Quảng cáo

Trần Văn Nam: “ Hãy coi ngành sales bất động sản như là đam mê của mình ”

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 16:20 20/03/2021 GMT+7
Trần Văn Nam – Giám đốc kinh doanh Đức Anh Group chi nhánh Bình Phước, để trở thành người bán hàng giỏi không khó, nếu bạn có đam mê, theo đuổi đi đến cùng.

Hãy coi ngành sales bất động sản như là đam mê của mình, bản thân phải cho mọi người biết đến mình luôn được khát khao để thành công. Để có được thành công cần được sự cố gắng, ý chí, quyết tâm và lòng đam mê với nghề.

Giám đốc Kinh Doanh Trần Văn Nam điều hành nhân sự tại Đức Anh Group chi nhánh Bình Phước.

Muốn trở thành người bán hàng giỏi không khó chỉ cần bạn có lòng đam mê với nghề sales, trước hết bạn phải chăm chỉ hơn những người đồng nghiệp xung quanh của bạn. Bởi vì ngành bất động sản này bạn phải cạnh tranh với rất nhiều sale bất động sản,vì vậy bạn đừng bao giờ đứng ở một chỗ để chờ lấy cơ hội của mình,bạn phải đi tìm cách đổi mới tư duy, mới thành công nghề môi giới bất động sản này. CCO Trần Văn Nam chia sẻ rằng mỗi ngày tôi phải bỏ ra một quỹ thời gian để chăm chỉ hơn những người khác, đối với người làm sales một ngày họ làm việc không phải 7-8 tiếng, mà có thể kéo dài từ 12 -18 tiếng trên 1 ngày.

 

Hãy coi nghề sales bất động sản là đam mê của mình : Có rất nhiều cho rằng nghề bất động sản chỉ là một nghề bán hàng như các công việc kinh doanh nhỏ lẻ khác, theo CCO Trần Văn Nam tư duy ngành bất động sản này vô cùng quan trọng. Khi nào bạn coi nghề bất động sản là nghề chính của mình thì bạn có thể hy sinh, bạn cháy hết mình với công việc, không ngại khó khăn, thứ mà bạn sẽ theo đuổi, đam mê với nó, thì tôi tin rằng vào một thời gian không xa bạn sẽ trở thành một nhân viên bán hàng giỏi hơn các đồng nghiệp còn lại

CCO Trần Văn Nam đào tạo kỹ năng nghề nghiệp tại chi nhánh Bình Phước.

Làm việc phải đúng nội quy của bản thân, đừng bao giờ tự biến mình trở thành nô lệ như đi làm muộn, thích thì làm không thích thì nghỉ, làm việc mà không có kế hoạch hằng ngày thì bạn không bao giờ trở thành người bán hàng giỏi. Muốn bán hàng giỏi hơn đồng nghiệp bạn phải xây dựng cho bản thân mình một hệ thống làm việc đúng quy tắc, đưa ra những kỷ luật đối với bản thân, như đi làm đúng giờ, mỗi ngày xem tin tức, đọc sách chuyên ngành mình theo đuổi, mỗi ngày bạn phải gọi chăm sóc khách hàng cũ, tìm khách hàng mới, gặp gỡ khách hàng để hoàn thiện bản thân mình trong ngành bất động sản mà mình theo đuổi. 

Làm việc nhỏ nhất để đạt được khả năng hoàn thiện bản thân, cẩn thận luôn là một điều kiện đủ để bất cứ ai thành công, một người nổi tiếng đã từng nói “cẩn thận không bao giờ là thừa”. CCO Trần Văn Nam nhận định được rằng đó là điều hoàn toàn chính xác bởi làm sales bất động sản mà bạn không cẩn thận, tỉ mỉ, đến khi bạn tư vấn nhầm chính sách bán hàng, quên việc này việc kia…thì đừng bao giờ mong trở thành một người bán hàng giỏi hơn đồng nghiệp.

Thương hiệu Đức Anh của Công ty cổ phần Địa ốc Đức Anh vinh dự nhận được Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2 năm liên tục 2019 – 2020.

 Bản thân CCO Trần Văn Nam, luôn áp dụng một cách hiệu quả cho chính bản thân đó là “Làm việc từ điều nhỏ nhất để đạt được 100% năng lượng ”. Xét một góc kía cạnh của người làm nghề sales bất động sản bạn phải có đầy đủ kiến thức, kỹ năng chuyên môn, vì vậy bạn phải trao đổi kiến thức kỹ năng cho riêng bản thân của mình .

Luôn luôn đối mặt vượt qua mọi khó khăn, bạn phải biết rằng để trở thành người bán hàng giỏi và xuất sắc hơn đồng nghiệp của mình, thì bạn phải vượt qua mọi khó khăn, những thử thách, những chông gai, vì vậy bạn đừng bao giờ có thái độ nản chí hay bỏ cuộc. Nếu gặp khách hàng bạn hãy mỉm cười và xử lý từng vấn đề mà khách hàng đang gặp vướng mắc, bởi chúng chính là bài học xử lý kỹ năng giúp bạn trưởng thành hơn. 

Hãy luôn khát khao mỗi ngày làm nguồn động lực giúp bạn cố gắng mỗi ngày thực hiện kế hoạch có riêng bản thân mình: Hãy viết mục tiêu ra giấy, dán ở những nơi mà bạn dễ nhìn thấy nhất “Tôi muốn trở thành người bán hàng xuất sắc”. Mục tiêu đó sẽ nhắc nhở bạn cần phải làm gì, để hoàn thành chúng.

 Theo Phan Tuấn – Hoài Thu

 

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
20.03.2021
CCO Trần Văn Nam Đức Anh Group
Xem thêm
TIN NỔI BẬT