WTA Finals: Svitolina tiễn Simona Halep về nước

Thứ sáu, 27/10/2017 22:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng, đã có bất ngờ lớn khi hạt giống số 1 Simona Halep bất ngờ nhận thất bại 0-2 trước Svitolina, trong khi Garcia có được chiến thắng trước cựu số 1 thế giới Wozniacki để lọt qua khe cửa hẹp, có mặt tại bán hết.

Trong trận đấu đầu tiên của lượt trận này, tay vợt người Pháp Garcia đã tạo ra một cuộc lội ngược dòng rất ngoạn mục trước cựu số 1 thế giới Wozniacki.

Ngay set đầu tiên, Carolina Garcia đã thua Wozniacki với tỉ số 0-6. Tuy nhiên, Garcia đã sốc lại tinh thần rất nhanh và giành chiến thắng ở set 2 với tỉ số 6-3. Tiếp đó, Garcia đã thi đấu nỗ lực và quật khởi để giành chiến thắng với tỉ số 7-5. Qua đó giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Wozniacki.

Việc Garcia đánh bại Wozniacki ở trận đấu sớm lượt 3 bảng Đỏ mang đến quyền tự quyết cho Halep. Tay vợt số 1 thế giới chỉ cần đánh bại Svitolina sẽ chính thức vượt qua vòng bảng.

Thêm một thuận lợi nữa cho Halep khi Svitolina đã chính thức bị loại khi chưa giành được chiến thắng nào sau 2 lượt đã qua. Với tình thế này, người hâm mộ đều chờ đợi một trận thắng dễ dàng cho tay vợt người Romania.

Tuy nhiên trong một ngày thi đấu đầy thất vọng, cùng với sự lì lợm của Svitolina, Halep đã để thua sau hai ván với điểm số 3-6 và 4-6. Với kết quả đầy thất vọng này, Halep đã chính thức bị loại khỏi giải đấu và vị trí số 1 thế giới cũng đang bị đe dọa rất nhiều.

Như vậy hai cặp bán kết của giải đấu cũng đã được xác định khi Garcia sẽ gặp Venus Williams nhì bảng Trắng và Wozniacki gặp Karolina Pliskova.

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Simona Halep Svitolina WTA Finals Tin Quần vợt Tennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT