Vào vòng 3 Paris Masters, Potro, Goffin nuôi tiếp giấc mơ

Thứ năm, 02/11/2017 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong ngày thi đấu 1/11, đã hầu như không có bất ngờ nào xảy ra khi các tay vợt được đánh giá cao hơn: Del Potro, Dimitrov, Goffin và Cilic đều có được chiến thắng vào vòng 3.

Hạt giống số 13 Juan Martin Del Potro giành chiến thắng thứ 89 tại các trận đấu trong hệ thống Masters 1000 và tiếp tục nuôi hy vọng đến ATP Finals sau khi có chiến thắng dễ dàng 6-2 6-2 trước Joao Sousa chỉ trong 62 phút. Kịch bản 2 set đấu khá giống nhau khi Del Potro có được 2 break ở mỗi set để nhanh chóng dẫn trước đến 5-1, trước khi khép lại các set đấu với cùng tỷ số 6-2.

Del Potro đang tiến gần đến mục tiêu dự ATP Finals

Chơi trận đấu tiên kể từ sau khi thua Del Potro trong trận chung kết Stockholm, Grigor Dimitrov đã có được chiến thắng thứ 44 trong mùa giải sau khi vượt qua tay vợt người Pháp Richard Gasquet 6-4 6-4 sau 82 phút thi đấu. Tay vợt người Bulgaria đã giao bóng tốt trong trận đấu này khi chỉ để mất 10 điểm trong tổng cộng 10 games cầm giao bóng và không phải đối mặt với bất cứ break point nào. Trong khi đó, Gasquet lại vất vả mới có thể giữ được các game mình cầm giao bóng, khi phải đối mặt với 8 break và chỉ cứu được 6.

Cilic thất bại trong việc bảo vệ ngôi vương ở Basel nhưng anh nhanh chóng quay trở lại tại Paris, mở màn chiến dịch bằng trận thắng 6-4 6-3 trước tay vợt đồng hương Borna Coric, người mà anh đã đánh bại cả 6 lần gặp nhau, bao gồm 2 chiến thắng trong 2 tuần gần đây. Không giống như ở Basel, Borna đã không thể làm khó được Cilic. Anh đã cứu được cả 4 break và tận dụng thành công 2/4 break có được để giành chiến thắng.

Cilic có chiến thắng dễ tại vòng 2

David Goffin cũng đang tiến gần hơn đến tấm vé thứ 7 dự ATP Finals sau khi có được chiến thắng 2-1 trước Mannarino (6-2, 2-6 và 6-3). Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Goffin là Tsonga lại bất ngờ nhận thất bại. Tsonga có được khởi đầu như mơ khi thắng 6-2 trước tay vợt đồng hương Benneteau ở set 1, tuy nhiên, sau đó, anh lại để cho đối thủ lội ngược dòng thành công. Thất bại tại vòng 2 cũng đồng nghĩa với việc Tsonga đã tự kết thúc mùa giải 2017 của mình.

Với việc các đổi thủ cạnh tranh trực tiếp hầu hết đã bị loại, Goffin nhiều khả năng chỉ cần có 1 chiến thắng nữa (vào tứ kết) và Del Potro cần vào đến ít nhất là bán kết là sẽ giành 2 tấm vé cuối cùng đến ATP Finals.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juan Martin Del Potro Marin Cilic Grigor Dimitrov Paris Masters
Xem thêm
TIN NỔI BẬT