TRỰC TIẾP ATP Finals ngày 2: Rafael Nadal vs David Goffin

Thứ hai, 13/11/2017 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rafael Nadal sẽ bắt đầu cuộc chinh phục danh hiệu ATP Finals bằng trận đấu với David Goffin, danh hiệu lớn duy nhất mà tay vợt số 1 thế giới còn thiếu.

Tay vợt 16 lần vô địch Grand Slam đến với London trong sự hoài nghi về phong độ, sau khi anh đã bị dính chấn thương đầu gối gặp phải tại Paris ít ngày trước đó, nhưng chấn thương của anh đã hồi phục tốt để kịp quay trở lại giải đấu "Bát hùng".

Goffin tham dự giải đấu với tư cách là hạt giống số 7 sau khi anh có liền 2 danh hiệu tại Tokyo và Shenzhen, điều này giúp anh có sự đột phá khi lần đầu tiên lọt vào top 10 thế giới.

Nadal đã có 6 danh hiệu trong năm nay, trong đó có 2 chức vô địch Grand Slam để giúp anh kết thúc năm ở vị trí số 1 thế giối. Tay vợt người Tây Ban Nha chỉ để thua 10 trận đấu trong năm nay. Và mặc dù đã có đến 75 danh hiệu trong sự nghiệp lừng lẫy, nhưng ATP Finals vẫn luôn ngoảnh mặt với anh.

Goffin đã khởi đầu mùa giải khá tốt khi vào đến tứ kết Úc mở rộng, trước khi gặp phải chấn thương mắt cá chân tại Roland Garros, và quay trở lại mạnh mẽ vào cuối mùa giải để có vé đến London. Anh cũng là 1 trong 4 tay vợt có vinh dự lần đầu tiên tham dự giải đấu này. Trước trận đấu, Goffin đánh giá về đối thủ "Thật chẳng dễ gì, anh đấy là một chiến binh tuyệt vời, một tay vợt phòng ngự quá tuyệt. Chưa bao giờ là dễ dàng khi gặp anh ấy".

Goffin và Nadal đã gặp nhau 2 lần và đều diễn ra trong năm nay, trên mặt sân đất nện. Và đương nhiên, phần thắng thuộc về "Ông vua sân đất nện" là điều không thể bàn cãi.

Rạng sáng mai, hai tay vợt sẽ có cuộc gặp nhau lần thứ 3, và với việc lần đầu tiên vươn lên hạng 8 thế giới và được tham dự ATP Finals sẽ giúp cho Goffin có thêm sự tự tin để chống lại Rafa.

Trận đấu giữa Nadal và Goffin sẽ diễn ra vào lúc 03 giờ sáng mai theo giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roger Federer Rafael Nadal David Goffin Marin Cilic Grigor Dimitrov ATP World Tour Finals
Xem thêm
TIN NỔI BẬT