Trực tiếp ATP Finals ngày 2 Grigor Dimitrov vs Dominic Thiem

Thứ hai, 13/11/2017 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dominic Thiem và Grigor Dimitrov sẽ có trận đấu đầu tiên tại ATP Finals 2017, mở màn ngày thi đấu thứ 2.

Dimitrov và Thiem là hai trong số những tay vợt được hy vọng nhất để tiếp bước các đàn anh. Thiem hiện tại đang đứng hạng 4 thế giới, còn Dimitrov đứng hạng 6 và có lần đầu tiên tham dự ATP Finals.

Dimitrov đến với London sau khi có một năm đấu khá ấn tượng với 44 trận thắng và 19 trận thua. Tay vợt người Bulgari có khởi đầu năm 2017 cực kỳ ấn tượng khi thắng tới 16 trận và chỉ để thua 1 trận, có được 2 danh hiệu tại Brisbane và Sofia, và vào đến bán kết ÚC mở rộng, nơi anh chỉ chịu thua Nadal sau 5 set kịch tính. Và đến tháng 8 vừa rồi, anh có được danh hiêu Masters 1000 đầu tiên tại Cincinnati và trở lại top 10 thế giới sau hơn 2 năm.

Dimitrov nói "Tôi không thể giấu được niềm vui. Thật tuyệt khi có mặt tại đây (London). Chắc chắn rồi, ước mơ đã trở thành hiện thực với tôi"

Còn đối với Thiem, anh đã có giai đoạn giữa năm, mùa giải sân đất nện, bùng nổ với danh hiệu tại Rio, sau đó là vào sâu tại Madrid, Rome và Roland Garros.

Thiem chia sẻ: "Tôi đã chơi một số trận gặp Dimitrov. Anh ấy là một trong nhứng tay vợt tốt nhất. Tôi đã sắn sàng cho trận đấu đầu tiên, và tôi nghĩ đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời".

Hai tay vợt đã gặp nhau 3 lần trước đây, và Thiem đang có lợi thế khi dẫn 2-1. Tuy nhiên, sân đấu tại O2 lại rất hợp với Dimitrov. Chính vì vậy, đây sẽ là một trận đấu đáng được chờ đợi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roger Federer Rafael Nadal Dominic Thiem Marin Cilic Grigor Dimitrov ATP World Tour Finals
Xem thêm
TIN NỔI BẬT