Saigon Heat thất bại đáng tiếc trước Malaysia Dragons

Thứ năm, 18/01/2018 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi có chuỗi 3 trận toàn thắng trước các đối thủ mạnh hơn, Saigon Heat tự tin bước vào trận đấu gặp Malaysia Dragons. Và dù được chơi trên sân nhà, nhưng trong một ngày mà các ngoại binh thi đấu có phần dưới sức, Saigon Heat đã nhận thất bại đáng tiếc 87-91.

Malaysia Dragons đã nhập cuộc trận đấu khá tốt khi có được những cú ghi 2 điểm chính xác, trong khi đó, các tay ném bên phía Saigon Heat lại tỏ ra hơi "vô duyên" trong các pha dứt điểm. Kết thúc hiệp 1, Saigon Heat bị dẫn 16-21.

Sang hiệp 2, các chàng trai bên phía đại diện Việt Nam đã rất nỗ lực thi đấu để rút ngắn khoảng cách nhưng vẫn chưa thể lật ngược thế cờ khi Malaysia Dragons cũng tỏ ra xuất sắc không kém. Và 40-50 là tỷ số hiệp 2 nghiêng về phía đại diện của Malaysia.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Bước sang set 3, những nỗ lực không ngừng nghỉ của đoàn quân dưới sự dẫn dắt của HLV Kyle Julius đã giúp Saigon Heat rút ngắn khoảng cách xuống còn 3 điểm. Tuy nhiên, một chút kém may mắn đã khiến cho Saigon Heat không thể kéo dài chuỗi trận toàn thắng của mình lên con số 4. Sau 4 hiệp đấu, Saigon Heat nhận thất bại chung cuộc 87-91.

Trong trận đấu hôm nay, các ngoại binh của Saigon Heat thi đấu không ngoại quả. Chỉ có Akeem Scott vẫn thể hiện được bản lĩnh của một trung phong trên sân. Cả trận anh ghi được 44 điểm, chiếm tới 1/2 số điểm của cả đội, và là người ghi điểm nhiều nhất trận.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT