Lộ diện cầu thủ NBA khiến đồng nghiệp ngán ngẩm nhất nếu phải đụng độ

Thứ sáu, 26/04/2024 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Nhìn vào hồ sơ của James Johnson, chúng ta sẽ hiểu vì sao mà các đồng nghiệp ở NBA không muốn đụng vào anh.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ năm 2019 cho đến nay, tờ The Athletic luôn tổ chức cuộc bình chọn về NBA (giải Bóng rổ Nhà nghề Mĩ) với đối tượng bình chọn là chính các cầu thủ đang thi đấu ở giải đấu này. 

Ở hạng mục "Ai là người mà bạn không muốn đụng độ ở giải đấu?", không phải những gương mặt nổi tiếng nóng tính, dữ dằn, thường xuyên dây vào những cuộc cãi vã như Draymond Green (Golden State Warriors), Grant Williams (Charlotte Hornets) hay Isaiah Stewart (Detroit Pistons), James Johnson - cầu thủ thuộc biên chế Indiana Pacers mới là người được chọn ở vị trí dẫn đầu.

Lộ diện cầu thủ NBA khiến đồng nghiệp ngán ngẩm nhất nếu phải đụng độ 452124
James Johnson là cầu thủ giàu kinh nghiệm thi đấu ở NBA (Ảnh: Getty)

Tiền phong sinh năm 1987 không phải là cái tên quá nổi bật ở NBA, và cho đến thời điểm hiện tại, anh chủ yếu đóng vai trò "dự bị của dự bị" tại Indiana Pacers. Tuy nhiên, James Johnson sở hữu cho mình một điều khiến các cầu thủ ở NBA luôn phải dè chừng.

Johnson từng là võ sĩ MMA (võ thuật tự do), từng tuyên bố mình có thành tích thắng thua 7-0 ở bộ môn này, 20-0 nếu chỉ tính riêng kickboxing; đồng thời, cầu thủ 37 tuổi sở hữu đai đen karate. Cộng với thể hình rất dày của mình, không phải ngẫu nhiên mà Johnson đứng đầu danh sách với tỉ lệ bình chọn áp đảo: 53.6%.

Lộ diện cầu thủ NBA khiến đồng nghiệp ngán ngẩm nhất nếu phải đụng độ 452125
Không phải ngẫu nhiên nhiều cầu thủ NBA tỏ ra dè chừng James Johnson

Xếp sau Johnson lần lượt là trung phong cao lớn Steven Adams của Houston Rockets và Isaiah Stewart. Một số gương mặt đáng chú ý trong BXH này còn có Joel Embiid (Philadelphia 76ers, hạng 4), Draymond Green (hạng 5), Giannis Antetokounmpo (hạng 6) và người đồng đội của "Á thần" trong màu áo Milwaukee Bucks - Bobby Portis (hạng 8).

Đây đã lần thứ 3 trong sự nghiệp James Johnson đứng đầu danh sách này của The Athletic.

Ở một số hạng mục đáng chú ý khác, ông Tom Thibodeau (New York Knicks) dẫn đầu danh sách "HLV không ai muốn thi đấu dưới trướng nhất", trái ngược với trường hợp này là Erik Spoelstra (Miami Heat). Rudy Gobert (Minnesota Timberwolves) là "Cầu thủ bị thổi phồng năng lực nhiều nhất"; Victor Wembanyama (San Antonio Spurs) được chọn là "Người phù hợp nhất để xây dựng lại đội bóng từ con số 0"; và đặc biệt, danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại" theo bình chọn của các cầu thủ NBA hiện nay thuộc về Michael Jordan.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT