Chuyện tình Erik-Nikki Spoelstra: Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây

Thứ sáu, 01/12/2023 14:52 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Spoelstra (Miami Heat) và Nikki Sapp nên duyên vợ chồng vào năm 2015 và đã có với nhau 3 người con.

Nghe nội dung bài viết

Một thông tin rất buồn với cá nhân thuyền trưởng câu lạc bộ Miami Heat - Erik Spoelstra khi ông và người vợ của mình - Nikki Sapp đã chính thức đường ai nấy đi.

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ nguyên nhân hai bên đi đến quyết định li dị sau 7 năm chung sống với nhau.

Nikki Sapp từng là vũ công, trưởng đội cổ động Miami Heat trong quá khứ. Bộ đôi này đã nảy sinh tình cảm ngay khi HLV Spoelstra nhậm chức vào năm 2008. Thời điểm đó, Nikki Sapp 18 tuổi, còn ông Erik Spoelstra đã gần 40 tuổi.

Nikki Sapp (áo trắng) khi còn là thành viên đội cổ động Miami Heat
Nikki Sapp (áo trắng) khi còn là thành viên đội cổ động Miami Heat (Ảnh: USA Today)

7 năm sau, hai bên chính thức tổ chức lễ cưới tại Vizcaya Museum & Gardens ở Miami vào năm 2015, gây chấn động giới bóng rổ Mĩ thời điểm bấy giờ.

Erik và Nikki có với nhau 3 người con: 2 người con trai (Santiago và Dante) cùng 1 người con gái (Ruby) mới chỉ 1 tuổi.

Cả Erik Spoelstra và Nikki Sapp đều cam kết sẽ có trách nhiệm trong việc nuôi dạy 3 đứa con của họ sau khi đạt thỏa thuận li dị.

"Chúng tôi đã đưa ra một quyết định khó khăn, trên sự đồng thuận của hai bên, cùng nhau nộp đơn chấm dứt cuộc hôn nhân của mình. Cả hai đều trân quý mối quan hệ này và cam kết cùng nuôi dạy con cái, tiếp tục coi chúng là ưu tiên của chúng tôi.", HLV Erik Spoelstra chia sẻ với Miami Herald.

Nikki Sapp - vợ cũ HLV Erik Spoelstra (Miami Heat) và 3 người con của mình
Nikki Sapp và 3 người con của mình (Ảnh: instagram @nikkisappspo)

Đã có những đồn đoán về nguyên nhân khiến đôi bên "mỗi người một ngả", trong đó có bình luận vô cùng "tếu táo" của một người hâm mộ Miami Heat khi cho rằng "Coach Spo" đã kết hôn với các trận đấu bóng rổ.

Erik Spoelstra là một trong những huấn luyện viên bóng rổ xuất sắc nhất NBA từ trước đến nay. Ngồi vào chiếc ghế nóng của đội năm 2008, HLV người Mĩ gốc Philippines đã giúp Heat vô địch NBA 2 mùa giải liên tiếp (2011-2012; 2012-2013), thường xuyên có thứ hạng cao qua các năm và mới nhất là danh hiệu á quân ở mùa giải năm ngoái.

Với đội hình không có quá nhiều ngôi sao, tài năng trẻ Tyler Herro dính chấn thương nặng và không có nhiều đóng góp, "Coach Spo" vẫn biết cách biến tập thể Heat trở nên hùng mạnh, tận dụng tối đa đẳng cấp của Jimmy Butler cùng việc khai phá tiềm năng của những cánh chim lạ như Caleb Martin, Max Strus, Gabe Vincent để lần lượt vượt qua Milwaukee Bucks, New York Knicks, Boston Celtics trước khi để thua Denver Nuggets.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT