Jimmy Butler xuất hiện với kiểu tóc cực chất tại NBA Media Day 2023

Thứ ba, 03/10/2023 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Như thường lệ, ngôi sao số 1 của Miami Heat - Jimmy Butler vẫn biết cách khiến những người hâm mộ phải bất ngờ với kiểu tóc có 1-0-2 của mình.

Nghe nội dung bài viết

NBA Media Day là sự kiện không thể thiếu ở mỗi dịp đầu mùa giải mới của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA). Tại đây, các cầu thủ sẽ được chụp những tấm hình cực "chất", thể hiện cá tính của bản thân. giới thiệu các nhãn hàng cá nhân cũng như trả lời một số câu hỏi từ báo giới. Và như thường lệ, siêu sao Jimmy Butler của Miami Heat luôn biết cách để trở thành tâm điểm trong những dịp đặc biệt như thế này.

Tiền phong 34 tuổi người Mỹ xuất hiện với mái tóc kiểu "emo" rất suôn mượt, che đi một bên mắt, trong khi đó, khu vực gần mắt, mũi và môi của siêu sao này đều được xỏ khuyên.

Jimmy Butler xuất hiện với kiểu tóc cực chất tại NBA Media Day 335863
Diện mạo "khó đỡ" của Jimmy Butler tại NBA Media Day 2023 (Ảnh: BVM Sports)

Diện mạo mới mẻ này của Butler đã gây rất nhiều bất ngờ và tạo ra sự thú vị, không những đối với những người hâm mộ bóng rổ, mà còn với chính những đồng đội của anh tại Miami Heat.

"Thật không thể tin được, trông nó thật buồn cười. Tôi không thể tin vào mắt mình rằng đây là Jimmy.

Nếu đây là giai đoạn Jimmy phải trải qua ở tuổi 34, bạn phải để anh ấy vượt qua điều này. Tất cả chúng ta đều phải trải qua giai đoạn "emo" của mình."  - trung phong Bam Adebayo chia sẻ.

Trong khi đó, hậu vệ ném rổ Tyler Herro dù không nhịn được cười nhưng vẫn cố bình tĩnh để trả lời với phóng viên: "Jimmy bảo rằng hôm nay là ngày Halloween của anh ấy."

Giải thích về quyết định này, Jimmy Butler bộc bạch: "Đây là trạng thái cảm xúc của tôi. Những gì tôi thể hiện ra và cảm xúc bên trong của tôi luôn luôn là một."

Rất có thể Jimmy Butler vẫn chưa thể nguôi ngoai trận thua trước Denver Nuggets ở chung kết NBA mùa vừa rồi. Khi được hỏi về mục tiêu và tham vọng ở mùa giải tới, cựu cầu thủ của Chicago Bulls đã trả lời rất thẳng thắn:

"Tôi biết bản thân tôi là ai, đồng đội của tôi tốt như thế nào, chúng tôi sẽ tiếp tục chơi thứ bóng rổ vì tập thể. Chúng tôi sẽ vào chung kết tổng và sẽ giành chức vô địch ở mùa giải năm nay."

Bên cạnh diện mạo rất "dị" của Jimmy Butler, sự vắng mặt của James Harden tại NBA Media Day cũng là tâm điểm chú ý của truyền thông Mỹ trong ngày hôm qua. Ngày "Thần Râu" rời khỏi Philadelphia 76ers đang gần hơn bao giờ hết.

Một số những kiểu tóc độc lạ khác của Jimmy Butler:

Jimmy Butler xuất hiện với kiểu tóc cực chất tại NBA Media Day 335864
Nguồn: Sportskeeda
Jimmy Butler xuất hiện với kiểu tóc cực chất tại NBA Media Day 335865
Nguồn: The Spun
Jimmy Butler xuất hiện với kiểu tóc cực chất tại NBA Media Day 335867
Nguồn: Twitter
Jimmy Butler xuất hiện với kiểu tóc cực chất tại NBA Media Day 335868
Nguồn: Hairstyle Camp
Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm