Mỹ nữ Svitolina vô địch Brisbane, Halep lên ngôi Shenzhen

Thứ bảy, 06/01/2018 19:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong ngày 6/1, các giải quần vợt đã lần lượt tìm ra được các chủ nhân khi họ đều có những chiến thắng ấn tượng.

Tại chung kết giải quần vợt Brisbane International, tay vợt xinh đẹp hạt giống số 3 Elina Svitolina sau khi xuất sắc hạ đương kim vô địch Pliskova tại bán kết đã tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng. Tay vợt người Ukraina đã giao bóng cực tốt khi có đến 10 cú ghi điểm trực tiếp, và tỷ lệ giao bóng 1 ăn điểm lên đến 87%. Chính vũ khí lợi hại này đã giúp Svitolina không phải đối mặt với bất cứ break point nào.

Trái lại, đối thủ của cô bên kia lưới là Sasnovich đã thi đấu có phần lép vế hoàn toàn trước Svitolina. Cô nhanh chóng để mất break ngay ở đầu các game đấu, và nhận thất bại 2-6 và 1-6.

Với chức vô địch tại Brisbane, Svitolina sẽ có thêm 470 điểm thưởng, và sẽ leo lên hạng 3 thế giới vào đầu tuần sau.

Còn tại chung kết giải quần vợt Shenzhen Open, đương kim số 1 thế giới sau khi có chiến thắng khá dễ trước Siniakova trong set 1 với tỷ số 6-1, thì cô lại bất ngờ để thua 2-6 tại set 2. Không để bất ngờ xảy ra, Simona Halep đã thi đấu quyết tâm trong set 3 khi thắng trắng 6 game đấu. Như vậy tay vợt số 1 thế giới đã có sự khởi đầu mùa giải năm mới thuận lợi, tạo tiền đề cho cô hướng đến giải Grand Slam đầu tiên trong năm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT