Alcaraz: 'Sinner là tay vợt hay nhất thế giới vào lúc này'

Thứ sáu, 26/04/2024 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Tay vợt người Tây Ban Nha Carlos Alcaraz khẳng định Jannik Sinner là tay vợt hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Trước thềm giải quần vợt Madrid Open 2024, không chỉ Novak Djokovic mà cả Carlos Alcaraz cũng đã lên tiếng tán dương Jannik Sinner, tuyên bố anh là tay vợt hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Ở tuổi 22, nhà vô địch Australian Open 2024 đã thể hiện phong độ xuất sắc trên ATP Tour năm nay. Không ai có thể phủ nhận sự ổn định của Sinner, với ba chiếc cúp và chỉ hai trận thua.

Khi được hỏi về Sinner, Alcaraz khẳng định anh là tay vợt hay nhất thế giới lúc này. "Carlitos" thể hiện sự tôn trọng đối với đối thủ của mình, người mà anh có thể sẽ đụng độ nếu cả hai đi tới trận đấu cuối cùng ở Madrid .

wc3uoagsargt7kojdnzezys6py-1714100263.jpg
Jannik Sinner là hạt giống số 1 tại giải Madrid Open 2024

"Sinner thật sự rất nguy hiểm. Anh ấy là tay vợt hay nhất thế giới hiện tại. Một số người cho rằng Sinner không phù hợp với mặt sân đất nện, nhưng anh ấy cũng đã đạt được những kết quả tốt khi thi đấu ở mặt sân này."

Trong những tuần tiếp theo, Alcaraz sẽ phải đối mặt với Sinner và Djokovic, không chỉ để giành chiến thắng mà còn để cạnh tranh vị trí số một thế giới. Mùa giải đất nện hứa hẹn mang đến những trận đấu hấp dẫn và kịch tính, với cuộc đua "tam mã" trên BXH ATP giữa Jannik Sinner, Novak Djokovic và Carlos Alcaraz.

"Sinner có thể giành chiến thắng ở mọi giải mà anh ấy tham dự, và rõ ràng tôi đang chiến đấu với anh ấy và với Novak để trở thành tay vợt số một thế giới. Tôi đang cố gắng giữ vững vị trí đó, nhưng thực sự đó sẽ là điều khó khăn," Alcaraz chia sẻ về cuộc đua với các đối thủ của mình.

Với việc Djokovic rút lui khỏi Madrid Open 2024, tay vợt người Ý đánh dấu lần đầu tiên được xếp hạng hạt giống số 1 tại một giải ATP Masters 1000.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT