Hạ Văn Phương, Hoàng Nam vào tứ kết Vietnam F1 Futures

Thứ tư, 08/11/2017 13:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại trận đấu đầu tiên của vòng 2 đơn nam giải quần vợt Vietnam F1 Futures, Lý Hoàng Nam đã gặp tài năng trẻ Nguyễn Văn Phương. Với kinh nghiệm, bản lĩnh và phong độ tốt, Hoàng Nam đã có chiến thắng trước đàn em chỉ sau 2 set đấu.

Đây được xem là cuộc đối đầu giữa hiện tại và tương lai quần vợt Việt Nam khi Văn Phương (hạng 279 trẻ TG) là tay vợt trẻ số 1 Việt Nam trong khi Hoàng Nam (hạng  543 ATP) là đương kim số 1 quần vợt Việt Nam.

Trận đấu khởi đi với ưu thế của Hoàng Nam khi anh nhanh chóng vượt dẫn 3/0. Văn Phương chứng tỏ sự lì lợm của mình khi rút ngắn điểm số xuống 2/3 trước đàn anh sau đó đeo bám quyết liệt. Tuy nhiên Hoàng Nam vẫn giữ được sự ổn định trong lối chơi để giành chiến thắng 6/4.

Hoàng Nam lọt vào tứ kết

Bước vào set đấu thứ 2, Hoàng Nam sớm có được break ở game đầu tiên, tạo đà thuận lợi cho diễn biến sau đó. Tay vợt số 1 Việt Nam đã có liên tiếp 5 game thắng tiếp theo để thắng trắng 6-0, qua đó khép lại trận đấu chỉ sau 53 phút.

Trận thắng trước Văn Phương đưa Hoàng Nam vào tứ kết gặp tay vợt Blake Ellis (Úc, hạng 694 ATP). Tay vợt mới 18 tuổi này chơi rất hay, giành chiến thắng trước Phạm Minh Tuấn với tỷ số 2-0 (6/0, 6/4) ở trận đấu diễn ra cùng giờ với Hoàng Nam-Văn Phương.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lý Hoàng Nam Nguyễn Văn Phương Vietnam F1 Futures
Xem thêm
TIN NỔI BẬT