Hoàng Nam đối đầu Văn Phương tại vòng 2 Vietnam F1 Futures

Thứ ba, 07/11/2017 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tài năng 16 tuổi quần vợt Việt Nam Nguyễn Văn Phương sẽ đối đầu với đàn anh - tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam ở vòng 2 đơn nam giải quần vợt Vietnam F1 Futures-Becamex IDC Cup.

Lá thăm may rủi đưa Hoàng Nam gặp Văn Phương, và điều này khiến người hâm mộ tỏ ra khá tiếc khi một trong hai tay vợt sẽ không có thêm điểm số trên bảng xếp hạng. Đây là trận đấu được mong đợi khi 1 bên là tay vợt xuất sắc nhất Việt Nam Lý Hoàng Nam, còn Nguyễn Văn Phương là tay vợt trẻ xuất sắc được kỳ vọng là một Lý Hoàng Nam thứ hai của quần vợt Việt Nam.

Văn Phương đang có được phong độ tốt gần đây khi vô địch giải trẻ Nhóm 4 bên Thái Lan và mới nhất là việc đánh bại Hsu Yu Hsiou giành được 1 điểm ATP để trở thành tay vợt trẻ nhất Việt Nam ghi tên mình vào bảng xếp hạng thế giới, giống như Hoàng Nam từng thực hiện ở tuổi 16.


Văn Phương chưa từng thắng đàn anh trong những cuộc đối đầu trước đây nhưng đang có những bước tiến bộ vượt bậc. Vì thế cuộc chám trán giữa 2 tay vợt cùng của CLB Becamex Bình Dương này hứa hẹn nhiều hấp dẫn. Dù là những người anh em, đồng đội trong Becamex Bình Dương, nhưng trận đấu này sẽ diễn ra sòng phẳng, không có sự khoan nhượng - đó là lời khẳng định của HLV Becamex Bình Dương Nguyễn Phi Anh Vũ.

Động lực lớn của Văn Phương khi vừa có điểm nhà nghề đầu tiên trong sự nghiệp sau chiến thắng ở vòng đầu. Trong khi đó Hoàng Nam hướng đến chiếc Cúp vô địch đơn nam thứ 3 trong sự nghiệp.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lý Hoàng Nam Nguyễn Văn Phương Vietnam F1 Futures
Xem thêm
TIN NỔI BẬT