Lý Hoàng Nam vào vòng 2 Vietnam F1 Futures

Thứ ba, 07/11/2017 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sáng nay, 7/11, tay vợt số 1 Việt Nam đã có trận đấu đầu tiên nội dung đơn nam giải quần vợt Vietnam F1 Futures, và hạt giống số 5 của giải đã có được chiến thắng 6-2, 7-5 trước Moerani BOUZIGE (Australia)

Đối thủ của Hoàng Nam tại vòng 1 đơn nam là tay vợt trẻ 18 tuổi người Australia, Moerani BOUZIGE, hiện chưa có thứ hạng trên bảng xếp hạng của Liên đoàn quần vợt nam thế giới.

Việc gặp một đối thủ trẻ của chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế nên Hoàng Nam đương nhiên được đánh giá cao hơn. Trong set 1, tay vợt Việt Nam đã có liền 2 break để vượt lên dẫn đến 4-0. Sau đó, Bouzige mới chơi có phần được ổn định hơn và giữ được 2 game cầm giao bóng trước khi để thua 2-6 trong set mở đầu.

Hoàng Nam vào vòng 2 Vietnam F1 Futures

Bước sang set thi đấu thứ 2, Hoàng Nam tiếp túc có được break ở ngay game mở đầu, nhưng Bouzige cũng đã chơi xuất sắc, kiên trì để đòi lại được break ở ngay game đấu sau đó. Tám game đấu tiếp theo cho thấy được sự ổn định của các tay vợt khi đều giữ được game đấu của mình. Bước ngoặt đến ở game đấu bản lề thứ 11, khi tỷ số đang là 5-5 và Bouzige cầm giao bóng, trước sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả nhà và sự quyết tâm của Hoàng Nam, tay vợt người Australia đã để mất break quan trọng. Và ở game đấu sau đó, Hoàng Nam đã không mắc bất cứ sai lầm nào để có được game thắng trắng, qua đó kết thúc trận đấu sau 1h25 phút.

Như vậy, Việt Nam có đến 3 đại diện lọt vào vòng 2 đơn nam bao gồm: Lý Hoàng Nam, Nguyễn Văn Phương và Phạm Minh Tuấn. Đây là một thành tích rất đáng khích lệ đối với các tay vợt Việt Nam.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lý Hoàng Nam Vietnam F1 Futures
Xem thêm
TIN NỔI BẬT