Hạ lão tướng Ferrer, Del Potro vào chung kết Auckland 2018

Thứ sáu, 12/01/2018 20:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao quần vợt người Argentina, Juan Martin del Potro tiến vào trận chung kết thứ 30 trong sự nghiệp gặp Roberto Bautista Agut, sau khi vượt qua lão tướng người Tây Ban Nha David Ferrer 6-4, 6-4 trong trận bán kết.

Del Potro sớm tạo ra lợi thế khi anh bẻ break ngay ở game đầu tiên của Ferrer. Tuy nhiên đến game thứ 6, tay vợt người Tây Ban Nha đã cân bằng lại tỷ số 3-3. Nhưng ngay lập tức, Potro có break ở game đấu sau đó để đi đến chiến thắng 6-4 trong set 1.

Kết quả hình ảnh cho del potro Auckland 2018

Sang set 2, thế trận diễn ra đôi co và hấp dẫn khi các game đấu liên tục trải qua các điểm hòa. Sau thế trận cân bằng ở 8 game đầu, đến game thứ 9, Ferrer không thể giữ được game đấu, qua đó chấp nhận mất break trước khi thua 4-6. Ở set đấu này, tay vợt người Argentina đã cứu thành công cả 5 break trước khi có được chiến thắng.

Sau trận đấu, Del Potro chia sẻ: "Tôi đã cố giao bóng khó để có thể đáp trả bằng những cú thuận tay, để có những cú đánh xoáy và bỏ nhỏ, nhưng nó chẳng hể dễ dàng khi gặp Ferrer bởi vì anh ấy di chuyển tốt và thi đấu như một chiến binh". "Thật là tuyệt vời với tôi để chơi tennis sau nhưng chấn thương trải qua. Nếu tôi chơi tốt, có lẽ tôi sẽ có những cơ hội"

Đối thủ của anh trong trận chung kết sẽ là một tay vợt người Tây Ban Nha khác, Bautista Agut, người đã vượt qua Robin Haase sau 3 set vô cùng kịch tính 6-7 (7-9), 7-6 (7-3), 7-6 (7-5).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT