Quảng cáo

VinFast bất ngờ nhận giải "khủng" tại Paris Motor Show

Thứ năm, 04/10/2018 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày 3/10, với việc ra mắt thành công hai mẫu xe tại Paris Motor Show, VinFast đã được tổ chức danh giá hàng đầu Châu Âu AutoBest trao giải thưởng "ngôi sao mới". Đánh dấu bước tiến tích cực của thương hiệu ô tô Việt trên thị trường thế giới.

AutoBest là một tổ chức uy tín hoạt động trong lĩnh vực ô tô, gồm 31 nhà báo đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Và "ngôi sao mới" chính là tên gọi của giải thưởng thường niên mà tổ chức này trao tặng cho những công ty mới thành lập trong lĩnh vực ô tô trên thế giới.

Để tìm ra được "ngôi sao mới", hội đồng giám khảo của AutoBest sẽ phải khảo sát và phân tích thật kỹ càng đối với những thương hiệu ô tô mới thành lập. Và có tới hơn 13 tiêu chí được đưa ra để lựa chọn, bao gồm: công nghiệp, thương mại, thiết kế, nhân sự và nguồn lực tài chính,...

VinFast, VinFast nhận giải ngôi sao mới, xe VinFast

Giải thưởng lần này được trao cho VinFast chính là sự ghi nhận tích cực về nỗ lực của thương hiệu này sau hơn 1 năm hình thành và phát triển với những bước tiến vượt bậc.

Tại lễ trao giải, ông Dan Vardie, Chủ tịch AutoBest chia sẻ rằng: “Những gì VinFast đang làm quả thực là phi thường. VinFast đã phát triển được 2 mẫu xe và xây dựng một tổ hợp nhà máy hiện đại và quy mô tại Việt Nam sau chỉ vọn vẹn 1 năm. Điều khiến chúng tôi ngạc nhiên hơn là những kế hoạch và khát vọng của VinFast đã vượt xa xây dựng một công ty ôtô. Họ đang góp phần xây dựng Việt Nam trở thành một quốc gia sản xuất ôtô quốc tế”.

VinFast, VinFast nhận giải ngôi sao mới, xe VinFast

Hai mẫu xe VinFast được giới thiệu tại Paris Motor Show chính là thành quả của sự cố gắng tuyệt vời cùng khát vọng vươn tầm quốc tế của hãng xe Việt Nam. Hai mẫu xe này không chỉ sở hữu ngoại hình và nội thất sang trọng, mà còn được thiết kế với nhiều tính năng công nghệ hiện đại và ấn tượng.

Chia sẻ với giới truyền thông, Ông James Deluca, CEO của VinFast nói rằng: “Paris Motor Show 2018 là cơ hội để chúng tôi giới thiệu VinFast với thế giới. Chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về hai mẫu xe đầu tiên này. Đặc biệt, giải thưởng cao quý của AutoBest - một trong những tổ chức uy tín toàn cầu trong ngành ôtô cũng chính là phần thưởng cho những đóng góp không mệt mỏi và quyết tâm của toàn thể cán bộ nhân viên VinFast”.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Xe VinFast VinFast nhận giải ngôi sao mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT