Quảng cáo

Tai nạn hi hữu: Xe bán tải nằm gọn ngay trên nóc xe con

Thứ ba, 09/10/2018 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vụ tai nạn khiến cho chiếc xe con bị xe bán tải đè bẹp dúm và hư hỏng nặng. Tuy nhiên không có thương vong nào xảy ra.

Vụ việc hi hữu trên đã xảy ra tại bang Arizona, Mỹ. Chiếc xe bán tải trắng sau khi bị đâm bởi một xe bán tải khác đã lao lên không trung, và cuối cùng rơi xuống nằm gọn trên nóc một chiếc xe con. Mặc dù chiếc xe con đã bị đè bẹp dúm, nhưng thật may mắn khi không có bất kỳ thương vong nào.

Khi vừa tới hiện trường, lực lượng cứu hỏa tại Prescott, Arizona đã tỏ ra hết sức ngạc nhiên, bởi chiếc xe con đã bẹp hẳn phần mui, nắp ca-pô và cản trước rúm ró, nhưng hai người trên xe con và cả người lái xe bán tải đều không bị thương.

Tai nạn, bán tải nằm gọn trên nóc xe con, tai nạn

Người điều khiển chiếc xe bán tải là một phụ nữ, chị này cho biết: khi đang lưu thông trên đường thì bất ngờ bị một xe bán tải khác chạy song song đâm vào bên sườn, khiến xe mất lái, bay lên không trung. Và cuối cùng chỉ dừng lại khi nằm gọn trên nóc chiếc sedan màu đỏ.

Được biết, tất cả những người trong xe đều thắt dây an toàn, và chiếc sedan màu đỏ đã bung hết túi khí khi bị đâm. Lực lượng cứu hỏa cũng khuyến cáo những người ngồi trên ô tô nên thắt dây an toàn để tránh bị thương vong khi gặp tai nạn.

Theo Autoblogs

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tai nạn giao thông Tai nạn Bán tải Sedan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT