Quảng cáo

Vì sao Huỳnh Anh chọn chàng PT Wave 'độ'?

Thứ ba, 03/11/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Anh - một tiểu thư gia đình điều kiện và là bạn gái của cầu thủ nổi tiếng bậc nhất Việt Nam. Nhưng chỉ sau 1 đêm, Huỳnh Anh đang bị nghi là Tuesday và 'cắm sừng' Quang Hải.

Video: Huỳnh Anh bị tố là tuesday (Nguồn: HTQ)

Sau khi bị tố là Tuesday và 'cắm sừng' Quang Hải, cộng đồng mạng đã ngay lập tức tìm kiếm thông tin cá nhân của Huỳnh Anh. Chắc hẳn vì sinh ra trong một gia đình điều kiện đã khiến Huỳnh Anh bỏ đi Mercedes để ngồi lên Wave độ.

Huỳnh Anh sinh năm 1999 trong một gia đình doanh nhân giàu có tại Nha Trang, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được cho là bạn gái của 'Cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam 2018' - Nguyễn Quang Hải.

Huỳnh Anh - 'Người bị nghi cắm sừng Quang Hải' là ai? Ảnh 1
Huỳnh Anh là ai?

Huỳnh Anh là một 'rich kid' chính hiệu khi sở hữu hàng loạt có món đồ hàng hiệu đắt tiền có giá tiền triệu hay hàng chục triệu, cả nghìn USD. . Thậm chí, cô từng được gia đình đưa sang Singapore học trung học tại Queenstown Secondary School và sau đó là Học viện Kaplan.

Hot girl 21 tuổi sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng rất gợi cảm, nhờ khuôn mặt tươi trẻ cùng làn da trời phú trắng không tì vết. Huỳnh Anh cũng đặc biệt có sở thích đi du lịch, khi đã đặt chân đến rất nhiều quốc gia như Malaysia hay Thái Lan...

Huỳnh Anh chính thức hẹn hò với tuyển thủ ĐT Việt Nam Nguyễn Quang Hải từ ngày 12/5/2020. Cặp đôi này đã trải qua không ít lần đổ vỡ, nhưng vẫn tái hợp. 

Huỳnh Anh - 'Người bị nghi cắm sừng Quang Hải' là ai? Ảnh 1
Quang Hải và Quỳnh Anh khi mới công khai yêu nhau.

Thậm chí khi Quang Hải dính 'phốt' nhún nhảy ở Hồ Tây, Huỳnh Anh đã tuyên bố vẫn sẽ ở bên chàng cầu thủ số 19. Tuy nhiên, sóng gió mới đây lại xảy ra khi chính Huỳnh Anh dính vào tin đồn là kẻ thứ 3 và 'cắm sừng' Quang Hải.

Cụ thể tối 2/11, chủ nhân facebook H.T.Q đã đăng đàn 'tố' Huỳnh Anh là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc của cô và bạn trai, gián tiếp khẳng định Quang Hải đang bị cắm sừng.

Huỳnh Anh đã lên tiếng khẳng định thông tin bị dàn dựng do facebook của cô bị hack. Bạn gái Quang Hải tuyên bố sẽ mời công an vào cuộc, nhưng cô đã rút bỏ lời thanh minh sau đó.

Huỳnh Anh - 'Người bị nghi cắm sừng Quang Hải' là ai? Ảnh 1
Những tin nhắn tố cáo Huỳnh Anh đang cắm sừng Quang Hải.

Về phía Quang Hải, dù không trực tiếp lên tiếng nhưng chàng tuyển thủ ĐT Việt Nam thông qua người đại diện tuyên bố đã chia tay Huỳnh Anh được 1 tháng. Sau đó, Quang Hải cũng dứt khoát xóa bỏ hình ảnh cuối cùng với Huỳnh Anh trên Instagram.

Author Thethao247.vn Mai Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huỳnh Anh Quang Hải Huỳnh Anh là ai Huỳnh Anh cắm sừng Huỳnh Anh tuesday Quang Hải bị cắm sừng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT