Quảng cáo

Trước thềm AFC Champions League 2021: Điểm mặt anh hào khu vực Tây Á

Thứ hai, 12/04/2021 11:28 AM (GMT+7)
A A+

AFC Champions League 2021 sẽ chính thức diễn ra những trận đấu vòng bảng đầu tiên với các đại diện đến từ Tây Á từ ngày 14/04/2021 và được tường thuật trực tiếp duy nhất trên Truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy tại Việt Nam. 

Tại mùa giải này, những đội bóng nằm tại khu vực Tây Á đang được đánh giá rất cao khi sở hữu trong đội hình của mình những ngôi sao chất lượng đã từng làm mưa làm gió ở trời Âu. Cùng điểm qua những cái tên đáng chú ý nhất tại khu vực này ngay sau đây!

Bảng A hiện tại có 3 cái tên đã được xác định, bao gồm: Al Hillal (Ả-Rập-Xê-Út), Istiklol (Tajikistan), Shabab Al-Ahli (UAE) và một cái tên khác sẽ được xác định sau khi vòng loại kết thúc.

Trong 3 cái tên xuất hiện tại bảng đấu này, Al Hilal là cái tên nổi bật nhất với sự xuất hiện của tiền đạo Bafetimbi Gomis, người đã từng thi đấu rất nổi bật tại châu Âu trong màu áo Lyon, Saint-Etienne tại Pháp và Swansea City tại Anh.

Đây chắc chắn là cái tên mà mọi hàng thủ tại AFC Champions League đều sẽ phải e ngại. Cùng với đó, đại diện của Ả-Rập-Xê-Út cũng có một cái tên cực kỳ nguy hiểm trên hàng công là “Kiến nguyên tử -  Sebastian Giovinco”, cựu cầu thủ của Juventus.

Đây sẽ là bảng đấu cực kì hấp dẫn với những cái tên chất lượng của Al Hillal. Hãy cùng chờ đợi màn thể hiện của những cái tên này tại vòng bảng AFC Champions League 2021.

Bảng B được đánh giá là bảng đấu khá cân bằng. Ba CLB là Pakhtakor (Uzbekistan), Sharjah (UAE) và Tractor (Iran) đều sở hữu trong đội hình những cầu thủ nổi bật.

Trong đó, Sharjah có sự phục vụ của cầu thủ Welliton người Brazil, nhân tố đã từng thành công tại Spartak Moscow. Bảng đấu này cũng có sự góp mặt của 2 HLV đáng chú ý là Pieter Huistra (Pakhtakor) và Rasoul Khatibi (Tractor). Liệu những màn đấu trí đỉnh cao tại bảng đấu sẽ diễn ra như thế nào?

Bảng C là bảng đấu đầu tiên của khu vực Tây Á đã xác định đủ sự góp mặt của 4 đội: Al Ahli (Ả-Rập-Xê-Út), Lekhwiya (Qatar), Al Shorta (Iraq), Esteghlal (Iran).

Bốn cái tên này sẽ tạo nên cuộc tranh đua kịch tính. Đại diện của Ả-Rập-Xê-Út vẫn nổi bật với cái tên M’baye Niang, cầu thủ người Senegal từng có quãng thời gian thi đấu cho Milan và Torino tại Serie A.

Ở bảng đấu này cũng xuất hiện những ngôi sao từ châu Á như Saad Abdul-Amir (Iraq), Rashid Mazaheri (Iran)...., hứa hẹn sẽ là bảng đấu mang đầy tính cạnh tranh. Chúng ta cùng chờ đợi màn thể hiện của các đội ở bảng đấu này.

Al Nassr (Ả-Rập-Xê-Út), Al Sadd (Qatar) và Al-Wehdat (Jordan) là những đội bóng được xác định nằm tại bảng D. Với những cái tên rất nổi bật như Santi Cazorla, Tae-Hee Nam và dàn nội binh chất lượng của Al Sadd dưới sự dẫn dắt của HLV Xavi, huyền thoại của Barcelona, đại diện của Qatar sẽ là cái tên đáng chú ý của bảng đấu này.

Trong số những cái tên trên thì Santi Cazorla là nổi bật nhất, khi có bề dày kinh nghiệm thi đấu tại châu Âu, một lợi thế để chinh chiến tại AFC Champions League. Màn thể hiện của chàng tiền vệ này chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Bảng E là bảng đấu cuối cùng khép lại những diễn biến vòng bảng của khu vực Tây Á. Những cái tên xuất hiện tại bảng E bao gồm: Al Rayyan (Qatar), Goa (Ấn Độ) và Persepolis (Iran).

Có lẽ ở bảng đấu này, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về băng ghế huấn luyện, khi trung vệ lẫy lừng một thời của đội tuyển Pháp - Laurent Blanc - dẫn dắt Al Rayyan.

Vị huấn luyện viên này cũng đã từng chỉ đạo đội tuyển Pháp vì vậy chắc chắn Al Rayyan sẽ trở thành đối thủ khó chịu trong bảng E với dấu ấn chiến thuật của Laurent Blanc.

Bắt đầu từ năm 2021 đến 2024, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng và truyền thông toàn bộ trận đấu trong hệ thống các giải đấu của AFC duy nhất tại Việt Nam.

Khán giả yêu bóng đá Việt Nam có thể theo dõi trực tiếp đội bóng cấp CLB của Việt Nam tranh tài với đối thủ trong khu vực với chất lượng hình ảnh và chuyên môn tốt nhất.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Champions League 2021 Cúp C1 Châu Á Viettel FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo