Quảng cáo

Thái Lan 'ôm hận' nhìn Singapore lên ngôi vô địch Merlion Cup

Chủ nhật, 09/06/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng duy nhất của ngôi sao Irfan Fandi đã giúp U23 Singapore đánh bại U23 Thái Lan để bước lên ngôi vô địch Merlion Cup 2019.

Ở trận chung kết Merlin Cup 2019, U23 Thái Lan đã tung ra đội hình rất mạnh với những Shinnaphat, Natthawut hay Marco Ballini. Trong khi đội chủ nhà U23 Singapore cũng đưa ra những quân bài tốt nhất như Irfan Fandi hay Hami Syahin.

Với lợi thế thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, U23 Singapore đã chủ động chơi tấn công kiểm soát bóng ngay từ đầu trận. Họ liên tiếp tạo ra những tình huống uy hiếp cầu môn của Korraphat Nareechan.

Lối chơi khó chịu của Singapore đã khiến hàng thủ Thái Lan mắc sai lầm khi để Irfan Fandi thoát xuống mở tỉ số của trận đấu ở phút 36. Sau đó, U23 Thái Lan đã có những tình huống ăn miếng trả miếng, nhưng không thể tìm được bàn gỡ hòa. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, Singapore vẫn là những người kiểm soát thế trận và tạo ra sóng gió lên cầu môn của Korraphat Nareechan. Tuy nhiên, người Thái cũng đáp trả bằng những tình huống hãm thành của Shinnaphat. Dù vậy, những nỗ lực của hai đội đã không thể mang lại bàn thắng. Chung cuộc, U23 Singapore giành chiến thắng với tỉ số 1-0.

Với kết quả này, Singapore đã chính thức vô địch giải Merlion Cup 2019, người Thái tiếp tục 'ôm hận' khi chấp nhận vị trí á quân.

> Kết quả U23 Thái Lan vs U23 Singapore được cập nhật tại bài viết này...

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U23 Thái Lan vs U23 Singapore LINK Trực tiếp U23 Thái Lan vs U23 Singapore U23 Thái Lan vs U23 Singapore
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo