Quảng cáo

'Ông kẹ' bóng đá Châu Á thắng dễ El Salvador trên sân nhà

Chủ nhật, 09/06/2019 17:24 PM (GMT+7)
A A+

Kensuke Nagai tỏa sáng rực rỡ giúp ĐT Nhật Bản đánh bại El Salvador ở trận giao hữu FIFA Day tháng 6/2019.

Ở trận giao hữu FIFA Day tháng 6/2019, ĐT Nhật Bản đã tiếp đón đối thủ El Salvador trên sân nhà. Dù được đánh giá cao hơn, HLV Moriyasu vẫn quyết định tung ra đội hình mạnh nhất với những Kensuke Nagai, Minamino hay Ritsu Doan.

Với đẳng cấp cùng lợi thế khá giả nhà, ĐT Nhật Bản đã chủ động chơi tấn công và dồn ép đội khách ngay từ những phút đầu. Các tiền đạo của ông Moriyasu đã liên tục đặt cầu môn của thủ thành Hernández trong tình trạng báo động.

Nỗ lực hãm thành của đội chủ nhà đã được đề đáp khi chân sút mang áo số 13 Kensuke Nagai có một pha solo đẳng cấp, loại bỏ 2 hậu vệ El Salvador trước khi dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ môn  Hernández để mở tỉ số của trận đấu ở phút 19. Những phút sau đó, ĐT Nhật Bản vẫn là những người kiểm soát thế trận, Minamino thoát xuống bên cánh trái và chuyền dọn cổ để Nagai hoàn tất cú đúp và nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 42.

Bước sang hiệp 2, đoàn quân của ông HLV Moriyasu tiếp tục chơi ép sân đối thủ đến từ Trung Mỹ. Tuy nhiên các chân sút của ĐT Nhật Bản như Minamino, Yamanaka hay T. Kubo đều không thể tận dụng các cơ hội ngon ăn. Chung cuộc, ĐT Nhật Bản giành chiến thắng 2-0 trước El Salvador.

> Kết quả Nhật Bản vs El Salvador được cập nhật tại viết này...

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Nhật Bản vs El Salvador LINK Trực tiếp Nhật Bản vs El Salvador Nhật Bản vs El Salvador Trực tiếp bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT