Quảng cáo

Hà Tĩnh FC đánh rơi chiến thắng ở trận cầu 2 thẻ đỏ, 6 bàn thắng

Thứ năm, 25/04/2019 19:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiếc thẻ đỏ của Đỗ Sỹ Huy khiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đánh rơi chiến thắng rất đáng tiếc trên sân nhà.

Dù phải thi đấu trên sân khách các cầu thủ Phố Hiến mới là những người chủ động nhập cuộc nhanh nhằm tìm kiếm lợi thế sớm. Thế nhưng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã cho đội khách thấy bản lĩnh của đương kim á quân khi Văn Long tung cú sút hiểm hóc hạ gục thủ thành Phố Hiến ở phút 21.

Có bàn thắng sớm, Hà Tĩnh càng chơi càng thăng hoa khi liên tiếp uy hiếp cầu môn của đối thủ. NHM có mặt tại sân Vinh cũng không cần chờ đợi quá lâu khi  Hữu Quý rồi Đức Nam ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở các phút 29 và 39. Những tưởng đây là một chiến thắng dễ dàng cho đội chủ nhà, thì thủ môn Đỗ Sỹ Huy đánh nguội Đức Lợi trong vòng cấm và nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 44. Trên chấm 11m, Xuân Nam đã rút ngắn tỉ số xuống 1-3 cho Phố Hiến.

Bước sang hiệp 2, Phố Hiến tăng tốc và chiếm lĩnh thế trận nhờ được chơi hơn người. Tuy nhiên phải đến phút 72, Đức Lợi mới níu giữ hi vọng cho đội khách khi ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 2-3. Những phút sau đó, Hà Tĩnh cố thủ nhằm bảo toàn chiến thắng. Tuy nhiên Xuân Nam một lần nữa tỏa sáng bằng bàn thắng ở phút 90+3. Một ngày thi đấu tệ của Hà Tĩnh kết thúc bằng tấm thẻ đỏ thứ 2 khi Bùi Hoàng Việt Anh bị truất quyền thi đấu do đánh nguội Xuân Nam.

Tỉ số: Hà Tĩnh 3-3 Phố Hiến

Ghi bàn: Văn Long (21), Hữu Quý (29), Đức Nam (39) - Xuân Nam (45, 90+1), Đức Lợi (73)

Thẻ đỏ: Sỹ Huy (44), Việt Anh (90+3)

Đội hình ra sân

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Sỹ Huy, Hữu Quý, Đức Nam, Hoàng Anh, Tuấn Hải, Văn Long, Văn Nam, Đức Trung, Văn Đức, Việt Anh, Văn Vĩ

Phố Hiến: Thái Hiếu, Bá Sang, Văn Hòa, Ngọc Bảo, Đắc Hùng, Martin Lo, Văn Hợp, Thành Lộc, Đức Lợi, Đức Thông, Xuân Nam

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Hà Tĩnh vs Phố Hiến LINK Trực tiếp Hà Tĩnh vs Phố Hiến Hạng nhất 2019 Kết quả Hà Tĩnh 3-3 Phố Hiến Kết quả Hà Tĩnh vs Phố Hiến Hạng nhất 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT