Quảng cáo

Xuân Trường vào sân từ ghế dự bị, Buriram trắng tay rời Bắc Kinh

Thứ tư, 24/04/2019 20:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Lương Xuân Trường đã được tung vào sân ở phút thứ 73 nhưng anh không để lại nhiều dấu ấn đặc biệt.

Lượt trận thứ 4 vòng bảng AFC Champions League, CLB Buriram United có chuyến làm khách trên sân của Bắc Kinh Quốc An. Đây được dự đoán sẽ là trận đấu cực kỳ khó khăn dành cho đại diện của Thái Lan khi ở lượt đấu trước, họ đã để thua với tỉ số 1-3 ngay trên sân nhà trước Bắc Kinh.

Bước vào trận đấu, không bất ngờ khi chủ nhà Bắc Kinh Quốc An là những người nắm hoàn toàn thế chủ động trên sân. Dù chơi với một tốc độ không quá nhanh nhưng với những ngôi sao trong đội hình như Renato Augusto hay Cedric Bakambu, Bắc Kinh Quốc An vẫn tạo ra được sức ép khá lớn về phía khung thành của Buriram. Dù vậy, sự thiếu chuẩn xác của các chân sút bên phía CLB Trung Quốc cùng với điều kiện thời tiết bất lợi (đã có một cơn mưa lớn trong thời gian diễn ra trận đấu) khiến những cơ hội mà đội chủ nhà tạo ra không thể được chuyển hóa thành bàn thắng. Hiệp đấu đầu tiên đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ , thế trận và tốc độ của trận đấu không có nhiều thay đổi. Bắc Kinh Quốc An vẫn là những người kiểm soát trận đấu và tạo ra những cơ hội đáng kể. Tuy nhiên, họ cũng chỉ có thể mở được tỉ số trận đấu từ một quả phạt đền. Phút 55, một cầu thủ của Buriram để bóng chạm tay trong vòng cấm, và trên chấm 11m, Renato Augusto đã không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn thắng.

Có được lợi thế dẫn trước, tinh thần của các cầu thủ chủ nhà càng trở nên thoải mái. Họ tiếp tục có được bàn thắng thứ 2 ở phút thứ 76. Vẫn là Renato Augusto với một đường chuyền kỹ thuật để cầu thủ vào thay người Ba Dun bật cao đánh dầu nâng tỉ số lên 2-0.

Bên phía Buriram, tiền vệ Lương Xuân Trường cũng đã được ra sân thi đấu ở trận đấu này. Anh vào sân ở phút 73. Tuy nhiên, ở thời điểm mà trận đấu đã an bài, tiền vệ của ĐT Việt Nam cũng không thể để lại nhiều dấu ấn đáng kể.

Kết quả chung cuộc của trận đấu này là 2-0 nghiêng về Bắc Kinh Quốc An. 3 điểm giành được giúp đội chủ nhà giữ vững vị trí thứ 2 tại bảng G. Trong khi đó, Buriram tiếp tục xếp ở vị trí cuối cùng và có nhiều nguy cơ phải nói lời chia tay với AFC Champions League ngay sau vòng đấu bảng.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bắc Kinh Quốc An vs Buriram trực tiếp Bắc Kinh Quốc An vs Buriram link xem Bắc Kinh Quốc An vs Buriram xem trực tiếp Bắc Kinh Quốc An vs Buriram link trực tiếp Bắc Kinh Quốc An vs Buriram xuân trường buriram buriram united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo