Quảng cáo

HLV Park Hang-seo tái ngộ Trọng Hoàng trong lễ ký kết nhà tài trợ của VFF

Thứ tư, 24/04/2019 13:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo đã có dịp tái ngộ các học trò như Trọng Hoàng, Thái Quý hay Thành Chung tại buổi lễ lý kết hợp đồng tài trợ giữa VFF và Honda Việt Nam.

Sáng 24/4 tại trụ sở VFF đã diễn ra buổi lễ ký kết nhà tài trợ chính cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Theo đó, Honda Việt Nam sẽ đồng hành cùng các đội tuyển quốc gia Việt Nam từ ngày 1/4/2019. Khác với trước đây, lần này Honda Việt Nam sẽ tài trợ trong vòng 2 năm, tức là đến năm 2021.

hlv park hang seo, honda viet nam, vff, honda tai tro vff, trong hoang

Tham dự buổi lễ này có rất nhiều gương mặt đáng chú ý. Ngoài đại diện của VFF và Honda Việt Nam, HLV Park Hang-seo cũng đã có mặt cùng HLV đội tuyển nữ Mai Đức Chung.

Về thành phần các tuyển thủ có Trọng Hoàng cùng hai đàn em là Thành Chung và Thái Quý. Đây đều là những cầu thủ đã có thời gian làm việc với HLV Park Hang-seo ở các cấp độ đội tuyển khác nhau. Sắp tới King’s Cup sẽ khởi tranh ở Thái Lan, HLV Park đang vi hành trên sân cỏ cả nước để lựa chọn ra những cầu thủ tốt nhất thi đấu ở giải này. Trọng Hoàng không thể thi đấu ở giai đoạn lượt đi V-League, thế nhưng nhiều khả năng anh vẫn sẽ được nhà cầm quân người Hàn Quốc triệu tập.

hlv park hang seo, honda viet nam, vff, honda tai tro vff, trong hoang

Theo công bố, bên cạnh những cam kết trong bản hợp đồng tài trợ cho các ĐTQG Việt Nam, Honda Việt Nam cũng sẽ có những chính sách ưu đãi, khen thưởng đặc biệt dành cho các đội tuyển nhằm động viên, khích lệ các tuyển thủ khi tham dự các giải đấu quan trọng sắp tới.

Author Thethao247.vn Minh Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo honda viet nam vff honda tai tro vff trong hoang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT