Quảng cáo

Trận cầu đi vào lịch sử bóng đá thế giới của HAGL gây ấn tượng

Thứ năm, 28/05/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Trận Nam Định vs HAGL đi vào lịch sử bóng đá thế giới khi đón 15.000 CĐV đến sân trong thời điểm Covid-19 bùng phát trên toàn cầu.

Bóng đá Việt Nam đã chính thức trở lại bằng các trận đấu hấp dẫn tại Vòng loại Cup Quốc gia 2020. Trong đó trận cầu giữa Nam Định và HAGL đã đi vào lịch sử bóng đá thế giới, khi là trận đấu đầu tiên đón hàng nghìn khán giả đến trong thời dịch Covid-19.

Theo thống kê của BTC, trận đấu giữa Nam Định và HAGL đã thu hút 15.000 khán giả đến theo dõi. Con số kỷ lục của một trận đấu bóng đá ở thời điểm Covid-19 vẫn đang bùng phát trên toàn cầu. Nhất là khi một số giải Châu Âu đã trở lại nhưng không cho phép người hâm mộ vào sân cổ vũ.

hagl vs nam dinh

Con số 15.000 cũng sân Thiên Trường trở thành sân vận động có đông khán giả nhất ở Vòng loại Cup Quốc gia 2020. Xếp thứ 2 là sân Bà Rịa - Vũng Tàu với khoảng 5000 khán giả.

Tổng số 36.200 khán giả đến sân tại Vòng loại Cup QG chưa quá cao, nhưng điều này vẫn có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, vì bóng đá Việt Nam là giải đấu duy nhất được phép mở cửa đón khán giả trở lại khán đài, trong bối cảnh đa số các giải bóng đá trên thế giới đều ở trạng thái đóng băng.

Trận đấu giữa Nam Định và HAGL đã được truyền thông thế giới hết lời ca ngợi. Thậm chí tờ Futbalarena (Thổ Nhĩ Kỳ) tỏ ra khâm phục khi trên thế giới lại có một trận đấu bóng đá được phép cho khán giả vào sân đông đến như vậy.

XEM THÊM: HLV Lê Huỳnh Đức 'phản bác' yêu cầu của ông Park

Highlights: HAGL 1-0 Than Quảng Ninh (V-League 2020)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 0-2 Nam Định HAGL Cup Quốc Gia Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT