Quảng cáo

'Quân bầu Đức có hành vi phi thể thao' thoát án phạt từ VFF

Thứ năm, 28/05/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ HAGL Chevaughn Walsh đã không bị phạt nguội dù có hành vi chơi xấu cầu thủ Nam Định.

Ở trận đấu đầu tiên Vòng loại Cup QG 2020 giữa Nam Định và HAGL hôm 23/5 vừa qua, tiền đạo Chevaughn Walsh đã để lại hình ảnh không đẹp khi có hành vi chơi xấu cầu thủ đội chủ nhà.

Cụ thể ở tình huống tranh chấp ở phút 45 của trận đấu, Chevaughn Walsh bị hai cầu thủ Nam Định FC kèm chặt và để mất bóng. Chân sút người Jamaica đã mất bình tĩnh và có hành vi bóp cổ Trần Mạnh Cường. Trọng tài chính Nguyễn Đình Thái đã rút thẻ vàng với Chevaughn Walsh vì pha phạm lỗi trên.

hagl

Tuy nhiên tấm thẻ vàng không làm hài lòng các cổ động viên khó tính của Nam Định FC, họ yêu cầu BTC Cup Quốc Gia phải mổ băng và đưa ra án phạt thích đáng cho tiền đạo của HAGL.

Ở cuộc họp đánh giá Vòng loại Cup QG chiều 26/5, BTC đã xem đi xem lại nhiều lần tình huống Chevayghn Walsh bóp cổ bóp cổ Trần Mạnh Cường và cho rằng đó không phải pha bóng bạo lực nghiêm trọng. Vì vậy, BTC Cup QG đã không gửi hồ sơ vụ việc của tiền đạo HAGL sang Ban kỷ luật của VFF.

Chevaughn Walsh đã thoát án phạt treo giò từ VFF. Tuy nhiên, chân sút Jamaica có nguy cơ phải nhận án phạt nội bộ của HAGL, bởi Bầu Đức luôn coi trọng 'đạo đức cầu thủ' và không bao giờ chấp nhận những hành vi chơi xấu.

XEM THÊM: HLV Lê Huỳnh Đức 'phản bác' yêu cầu của ông Park

Highlights: HAGL 1-0 Than Quảng Ninh (V-League 2020)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Cầu thủ HAGL Nam Định FC Cup Quốc Gia 2020 Chevaughn Walsh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT