Quảng cáo

Thái Lan quyết đòi lại vị thế số 1 Đông Nam Á từ Việt Nam

Thứ năm, 28/05/2020 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Tổng thư ký FAT Parit Suphaphong khẳng định ĐT Thái Lan sẽ có lực lượng mạnh để hướng tới chức vô địch AFF Cup 2020.

Thời gian vừa qua xuất hiện một số thông tin cho rằng Thái Lan sẽ từ bỏ AFF Cup 2020 để tập trung cho việc giành vé đi tiếp tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Tuy nhiên, Tổng thư ký của FAT Parit Suphaphong đã lên tiếc bác bỏ thông tin trên.

Ông Parit Suphaphong tiết lộ ĐT Thái Lan nhiều khả năng không có sự phục vụ của một số trụ cột thi đấu ở nước ngoài, nhưng 'Voi chiến' rất quyết tâm để đòi lại vị thế số 1 Đông Nam Á từ tay Việt Nam.

aff cup 2020

Tổng thư ký FAT Parit Suphaphong chia sẻ: "AFF Cup không nằm trong lịch thi đấu quốc tế của FIFA nhưng không vì thế mà chúng tôi lại không có một số cầu thủ tốt nhất ở giải năm nay. Ông Nishino có thể triệu tập các cầu thủ giỏi nhất đến AFF Cup 2020 và chúng tôi tự tin sẽ vượt qua vòng bảng để hướng tới chức vô địch".

Dù có thể triệu tập tất cả cầu thủ tốt nhất tại Thai League, HLV Akira Nishino cũng không thể có sự phục vụ của 4 ngôi sao đang thi đấu ở Nhật Bản là Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan và Kawin Thamsatchanan.

Sau 2 năm đứng dưới cái bóng của ĐT Việt Nam, 'Voi chiến' đang rất quyết tâm để tìm lại vị thế số 1. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn được xem là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch AFF Cup 2020.

VIDEO: Highlights Thái Lan 0-0 Việt Nam (Nguồn: VTC)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Bóng đá Việt Nam Parit Suphaphong ĐT Thái Lan AFF Cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT