Quảng cáo

Đội bóng số 1 Việt Nam chính thức chiêu mộ Bùi Tấn Trường

Thứ sáu, 29/05/2020 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Bùi Tấn Trường và CLB Hà Nội đã chính thức ký hợp đồng thi đấu ở V-League 2020.

Mùa giải 2020, sau sự ra đi của Bùi Tiến Dũng, Hà Nội đăng ký 3 thủ môn thi đấu tại V-League là Nguyễn Văn Công, Phí Minh Long và Nguyễn Bá Minh Hiếu. Trong số này Phí Minh Long là thủ môn số 2 và vừa trải qua ca phẫu thuật sụn gối, dự kiến nghỉ 2 tháng.

Sự vắng mặt này khiến Hà Nội gặp khó khăn khi V-League sẽ trở lại sau đây 1 tuần. Thủ môn Minh Hiếu còn quá trẻ và non kinh nghiệm nên không thể là phương án dự phòng tin cậy cho Văn Công. Chính vì vậy họ đang tìm kiếm một người đủ tài năng và sẵn sàng làm kép phụ.

Ngay lập tức Hà Nội đã công bố bản hợp đồng với Bùi Tấn Trường. Thủ thành này đã chia tay Becamex Bình Dương sau mùa giải 2019. Tấn Trường nổi lên từ SEA Games 2009 trên đất Lào. Anh là một trong những thủ thành tốt nhất của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua.

Tuy nhiên những sai lầm ngớ ngẩn xảy ra với tần suất thường xuyên khiến anh luôn bị đặt dấu hỏi về sự trung thực trong thi đấu. Lúc này Tấn Trường không thuộc biên chế đội bóng nào. Bỏ qua những lời đàm tiếu thì rõ ràng Tấn Trường là phương án tốt cho Hà Nội.

Với tài năng và kinh nghiệm dày dặn, Tấn Trường sẽ trở thành người chỉ dẫn cho những đàn em non trẻ tại đội bóng thủ đô. Đồng thời thủ môn Văn Công sẽ có một đối trọng xứng tầm để duy trì phong độ cao, đảm bảo vị trí chính thức tại Hà Nội.

Vừa qua Tấn Trường đã có những chia sẻ về việc tại sao anh thường xuyên mắc những sai lầm trong thi đấu. Về Hà Nội, Tấn Trường sẽ là trường hợp thủ môn thứ hai được áp dụng luật đăng ký thi đấu giữa mùa giải.

Theo đó BTC cho phép các đội được bổ sung riêng vị trí thủ môn dù thời hạn đăng ký cầu thủ thi đấu trước mùa giải đã kết thúc.

Văn Hậu ăn mừng trước mặt Tấn Trường - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội bùi tấn trường bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT