Quảng cáo

Cựu thủ thành ĐTVN Tấn Trường dự định giải nghệ

Chủ nhật, 19/04/2020 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều thời gian suy nghĩ, thủ môn Bùi Tấn Trường dự kiến sẽ không còn chơi bóng chuyên nghiệp từ mùa giải 2020.

Bùi Tấn Trường là một thủ môn nổi tiếng tại bóng đá Việt Nam. Anh từng chơi cho nhiều đội bóng nổi tiếng tại V-League. Tuy nhiên, danh sách thi đấu tại mùa giải 2020 lại hoàn toàn vắng bóng tên anh.

Thực tế, sau khi V-League 2019 kết thúc, Tấn Trường đã không ký tiếp hợp đồng với Becamex Bình Dương. Anh trở về quê nhà Đồng Tháp để sống cùng vợ và con gái. Đặc biệt, dự định giải nghệ cũng đã được anh đưa ra. “Tôi định giải nghệ, chắc chỉ đá phong trào chứ không luyện tập như trước nữa”, anh chia sẻ.

bui tan truong dtvn becamex binh duongTấn Trường từng là một niềm kỳ vọng lớn của bóng đá Việt Nam tại vị trí thủ môn. Sở hữu chiều cao lên tới 1m9 cùng những phản xạ xuất thần, anh nhanh chóng có mặt tại các đội U23 và ĐTQG Việt Nam. Tại cấp CLB, anh cũng từng đầu quân cho nhiều đội bóng nổi tiếng như Đồng Tháp, Xuân Thành Sài Gòn hay Becamex Bình Dương.

Đáng tiếc khi trong sự nghiệp của người Đồng Tháp có rất nhiều sai lầm nghiêm trọng. Nó khiến người ta chỉ nhớ tới anh vì thất bại thay vì những thành công khác.

Không thi đấu, tôi có nhiều thời gian dành cho việc chơi game. Đấy là sở thích của tôi. Streamer lúc này thì chưa có nguồn thu. Tôi đang tính làm chuyên nghiệp, nhưng chắc sẽ mất thời gian”, thủ thành giành HCB SEA Games 2009 chia sẻ cuộc sống sau khi giải nghệ.

Ngoài bóng đá chuyên nghiệp, Tấn Trường cũng rất tích cực tham gia các trận bóng phong trào. Ngoài ra, anh cũng nhiệt tình tham dự các hoạt động kinh doanh và hoạt động giải trí.

Highlights: SLNA 1-0 Becamex Bình Dương (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tấn Trường ĐTVN U23 Việt Nam Becamex Bình Dương V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT