Quảng cáo

Tấn Trường tiết lộ sự thật ẩn giấu sau những sai lầm ngớ ngẩn

Thứ năm, 14/05/2020 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Tài năng nhưng đi kèm là những sai lầm ngớ ngẩn, Tấn Trường luôn bị đặt dấu hỏi về sự trung thực trong thi đấu.

Việt Nam 1-1 Thái Lan (AFF Cup 2008)

Trong những năm tháng khó khăn của bóng đá Việt Nam, Tấn Trường nổi lên với tài năng nổi trội. Anh từng được khoác áo U23 Việt Nam tham dự chung kết SEA Games 25 trên đất Lào, và có bước tiến lớn trong sự nghiệp khi chuyển tới gã nhà giàu Becamex Bình Dương năm 2014.

Tài năng đặc biệt nhưng những sai lầm ngớ ngẩn trong thi đấu không tương xứng với đẳng cấp chuyên môn của Tấn Trường. Vì vậy mà sự nghiệp của Tấn Trường bị đặt dưới con mắt hoài nghi của thiên hạ.

Chia sẻ với Bongdaplus, Tấn Trường giãi bày: "Sau các trận đấu, tôi xem lại băng hình và tự trách mình. Một thủ môn nghiệp dư cũng không mắc sai lầm như thế, nhưng lúc thi đấu tôi không nghĩ lại mắc sai lầm như vậy.

Có lẽ do chủ quan, hưng phấn quá mức khiến một thủ môn dễ mắc sai sót. Khi đã mắc lỗi và không thể vượt qua áp lực thì rất dễ phạm thêm những sai lầm khác".

Ở mùa trước, Tấn Trường mắc lỗi nghiêm trọng trong trận thua Ceres Negros và bị đội treo giò. Đó là khoảng thời gian khó khăn với anh.

"Không hiểu sao mùa trước tôi mắc nhiều lỗi ấu trĩ như thế. Sau đó đọc những thông tin mọi người nghi ngờ tôi bán độ, thật sự tôi rất buồn nhưng chẳng biết ngỏ cùng ai. Vì nói chắc gì họ đã tin nên tôi chọn cách im lặng".

Kỷ niệm đáng nhớ nhưng cũng đáng quên trong sự nghiệp của Tấn Trường là thất bại ở SEA Games 25. Anh đã dính chấn thương nặng trong trận đấu nhưng sau khi HLV Calisto hội ý với bác sĩ, anh được tiêm thuốc tê để tiếp tục chơi bóng. Dù vậy phong độ sau đó không còn ổn.

Thất bại không tưởng trước Malaysia khiến Tấn Trường suy sụp. HLV Calisto phải ôm cổ học trò để động viên, sốc tinh thần. Nhưng tấm ảnh đó trở thành lời bịa đặt của những kẻ xấu miệng cho rằng HLV Calisto nổi đóa vì Tấn Trường bán độ. Thất bại mãi là nỗi đau với các cầu thủ nhưng Tấn Trường thổ lộ rằng họ không nhận được sự động viên nào.

10 năm sau thời điểm đen tối đấy, Tấn Trường chia tay Bình Dương và cũng chia tay luôn với bóng đá chuyên nghiệp. Anh muốn toàn tâm toàn ý với gia đình và muốn con cái tránh xa những tin đồn thất thiệt về công việc của bố.

>>Xem thêm: Tội đồ SEA Games 2009 tiết lộ quá khứ ám ảnh cả sự nghiệp

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bùi tấn trường sea games 25
Xem thêm
TIN NỔI BẬT