Quảng cáo

Thái Lan hủy bỏ giải đấu ĐT Việt Nam đang là Á quân

Thứ ba, 10/03/2020 09:47 AM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Thái Lan đang xem xét hủy bỏ giải King's Cup 2020 vì dịch Covid-19 bùng phát.

VIDEO: Trailer trận đấu Ratchaburi vs Buriram United (Nguồn: Buriram United)

Theo một số nguồn tin, LĐBĐ Thái Lan sẽ quyết định hoãn giải King's Cup 2020 vì dịch Covid-19. Trong đó, tờ SMM Sport tiết lộ giải đấu ĐT Việt Nam đang là đương kim Á quân sẽ diễn ra vào đầu năm sau.

SMM Sport viết: "Vì sự lây lan của virus covid-19, chính quyền Thái Lan đã ra lệnh đình chỉ tất cả các hoạt động thể thao trong giai đoạn này. Vì thế, LĐBĐ Thái Lan dự tính sẽ hủy bỏ việc tổ chức King's Cup lần thứ 48 vào tháng 7 tới đây. Thay vào đó, giải đấu sẽ được diễn ra vào đầu năm 2021".

Bóng đá Thái Lan đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi Covid-19, bởi nước này đã ghi nhận 50 ca nhiễm trong đó có 1 người tử vong. BTC Thai League cũng quyết định hoãn giải đấu vô thời hạn kể từ vòng 5.

King's Cup là giải đấu thường niên được Liên đoàn bóng đá Thái Lan tổ chức nhằm tri ân nhà Vua xứ "Chùa vàng". Giải đấu năm 2019 có 4 đội tuyển tham dự gồm Thái Lan, Việt Nam, Curacao và Ấn Độ.

Đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Thái Lan với tỉ số 1-0 trên sân Chang Arena để bước vào chơi trận chung kết. Dù đã thi đấu đầy cố gắng, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn không thể vượt qua Curacao khi để thua 4-5 trên chấm 11m. Ở trận tranh hạng 3, ĐT Thái Lan tiếp tục gây thất vọng khi để Ấn Độ giành chiến thắng 1-0.

Ngoài việc hoãn tổ chức King's Cup lần thứ 48, FAT cũng quyết định hủy bỏ trận đấu với ĐT Curacao vào ngày 30/3. Trước đó, ĐT xứ 'Chùa vàng' bị Panama từ chối đá giao hữu cũng vì sự bùng phát dịch Covid-19.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Kings Cup 2020 Covid-19 LĐBĐ Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT