Quảng cáo

Thái Lan giao hữu với nhà vô địch King's Cup 2019

Thứ hai, 24/02/2020 22:41 PM (GMT+7)

Sau nhiều nỗ lực, ĐT Thái Lan cũng đã tìm được đối thủ để thi đấu trận giao hữu tại FIFA Days vào tháng 3 tới.

Highlights Indonesia vs Thái Lan

Theo dự kiến ban đầu, ĐT Thái Lan sẽ thi đấu giao hữu với đội tuyển Panama vào ngày 30/3 tới. Tuy nhiên, do lo sợ những diễn biến phức tạp của virus Covid-19 tại Đông Nam Á, mà đội bóng của châu Mỹ đã thông báo không tham dự trận đấu này.

Việc đột ngột bị hủy lịch thi đấu khiến cho LĐBĐ Thái Lan cảm thấy rất bối rối. Tuy vậy, họ cũng thấu hiểu và thông cảm cho những lo ngại của đội tuyển Panama.

Thai Lan giao huu voi curacao

Sau khi Panama xin hủy trận giao hữu, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan đã nhanh chóng tìm kiếm đối thủ mới cho HLV Akira Nishino và các học trò. Mới đây, họ đã thông báo tin vui tới người hâm mộ bóng đá Thái Lan.

Cụ thể, đội tuyển Curacao đã chính thức xác nhận sẽ tham dự trận giao hữu với ĐT Thái Lan vào ngày 30/3 sắp tới. Đội bóng tới từ khu vực CONCACAF không còn quá xa lạ với người hâm mộ xứ chùa vàng khi họ đã từng tham dự King's Cup 2019.

Ở giải đấu đó, Curacao thậm chí còn lên ngôi vô địch sau khi đánh bại ĐT Việt Nam 5-4 trên loạt sút penalty định mệnh. Hiện tại, đối thủ của ĐT Thái Lan đang xếp thứ 80 trên BXH FIFA vào tháng 2. Đây sẽ là một đối thủ xứng tầm với thầy trò HLV Akira Nishino.

Thai Lan giao huu voi curacao

Được biết, để chuẩn bị cho trận đấu này, cũng như cuộc tiếp đón Indonesia tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Thái Lan sẽ tập trung trở lại vào ngày 19/3 sắp tới. Hiện tại, đoàn quân của HLV Akira Nishino đang đứng thứ 3 tại bảng G với 8 điểm sau 5 trận đấu.

Dự kiến, trận đấu giữa Thái Lan và Curacao sẽ được diễn ra vào ngày 30/3 trên SVĐ Rajamangala ở thủ đô Bangkok.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT