Quảng cáo

SỐC: Thua Việt Nam, Thái Lan vẫn vào tứ kết dù 0 điểm

Thứ ba, 21/08/2018 08:33 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - SỐC: Nữ Thái Lan vào tứ kết dù 0 điểm; Tuyển bóng chuyền nam Việt Nam gây địa chấn... là những tin HOT ASIAD 2018 sáng ngày 21/8.

SỐC: Nữ Thái Lan vào tứ kết dù 0 điểm

Lịch thi đấu Asiad 2018: U23 Việt Nam vs Bahrain khi nào?

Thua Nhật Bản 0-2, thua 2-3 trước Việt Nam, ĐT nữ Thái Lan kết thúc vòng bảng với hai trận toàn thua, hiệu số bàn thắng bại là -3. Tuy nhiên, Thái Lan vẫn đi tiếp với tư cách đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất.

Môn bóng đá nữ có 11 đội tham dự, chia làm ba bảng. Hai bảng A và B có bốn đội. Hai đội nhất - nhì mỗi bảng cùng hai đội đứng thứ ba có thành tích cao sẽ vào tứ kết. Theo quy chế giải, khi phân hạng các đội đứng thứ ba, kết quả của họ với đội đứng cuối bảng không được tính.

Chủ nhà Indonesia cũng có cơ hội nằm trong danh sách nhận vé vớt vào tứ kết. Nếu thất bại trước đội mạnh nhất bảng là Hàn Quốc ở lượt cuối, Indonesia nhiều khả năng cũng giành quyền đi tiếp với 0 điểm. Vấn đề là họ cần hạn chế số bàn thua.

Tuyển bóng chuyền nam Việt Nam gây địa chấn

NÓNG: Việt Nam sắp có bản quyền phát sóng ASIAD 2018?

Lịch thi đấu ASIAD ngày 21/8: Chờ vàng từ Ánh Viên, Xuân Vinh

Bóng chuyền nam Việt Nam gây ấn tượng trong ngày thi đấu thứ 2 ở ASIAD 2018. Tại kỳ Á vận hội này, Việt Nam nằm ở bảng E cùng Trung Quốc, Thái Lan và Sri Lanka. Trước các đối thủ mạnh, thầy trò HLV Phùng Công Hưng đặt mục tiêu tham dự giải với tinh thần học hỏi và cọ xát.

Trận ra quân hôm qua, các cầu thủ tuyển bóng chuyền nam Việt Nam chạm trán Trung Quốc, đội bóng đang xếp hạng 20 thế giới. Thế nhưng, địa chấn đã xảy ra tại Cung thể thao trong nhà GBK (Jakarta, Indonesia) khi các chàng trai áo đỏ chơi một trận tưng bừng và giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước ứng viên số 1 cho chức vô địch. Tỷ số các set đấu ở trận này lần lượt là 25-23, 26-24, 19-25, 22-25 và 21-19.

Thạch Kim Tuấn tiếc nuối vì không thể giành Huy chương vàng

Ở nội dung cử giật, Thạch Kim Tuấn phải mất hai lượt để đạt mức cử giật 128 kg và thành công với mức 152 kg ở nội dung cử đẩy. Như vậy, anh chỉ đạt tổng cử là 280 kg, để thua đối thủ Om Yun Chol (CHDCND Triều Tiên) với thành tích 287 kg.

Được biết, tại ASIAD 2014, Thạch Kim Tuấn cũng giành được HCB ở nội dung này nhưng với thành tích tổng trọng là 294 kg (hơn đến 14 kg so với ASIAD 2018). Vì vậy, tuy giành HCB nhưng cả Thạch Kim Tuấn lẫn HLV Huỳnh Hữu Chí đều tỏ ra không hài lòng với kết quả đạt được khi tiếp tục để thua đương kim vô địch Om Yun Chol.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan