Quảng cáo

Bản quyền ASIAD 18: "Người hùng" VOV giải cứu NHM Việt Nam?

Thứ ba, 21/08/2018 10:38 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sáng nay(21/8), ông Nguyễn Thế Kỷ, Tổng giám đốc VOV, xác nhận giới báo chí về việc nhà đài đang đàm phán bản quyền ASIAD 18. Về cơ bản đàm phán đã xong, kết quả cuối cùng sẽ có và công bố trong ngày hôm nay.

Những ngày qua, NHM thể thao Việt Nam đã không được thưởng thức trực tiếp ASIAD 2018. Tuy nhiên, một đài truyền hình tại Việt Nam đang đứng ra thương thảo để mua bản quyền truyền hình ASIAD 2018.

Theo Zing.vn, đại diện đơn vị truyền hình đang đàm phán mua bản quyền ASIAD tại Việt Nam tiết lộ: "Đúng là chúng tôi đang thương thảo bản quyền ASIAD 18 cùng đối tác. Hiện tại, mọi thông tin đều được bảo mật. Chúng tôi hứa cố gắng hết sức để đưa sóng ASIAD 18 về Việt Nam một cách hợp pháp. Chúng tôi sẽ sớm công bố thông tin chính thức".

Theo một số nguồn tin, sớm nhất trong ngày hôm nay 21/8 sẽ công bố bản quyền ASIAD tại Việt Nam, giá dao động trong khoảng 700 nghìn USD đến 1,2 triệu USD. Nhiều khả năng, đài truyền hình đứng ra mua là VOV, và sẽ phát trên VTC, có sự ủng hộ của một doanh nghiệp có tiềm lực về tài chính.

Bản quyền ASIAD 2018 trên lãnh thổ Việt Nam thuộc quyền sở hữu của KJSM World Corp. Trước đó, đơn vị này chào bán với mức giá được cho là rất cao khiến Đài truyền hình Việt Nam VTV "bó tay". Tuy nhiên, nhiều khả năng KJSM đã phải hạ giá nhằm bán được bản quyền để thu hồi vốn đã mua từ BTC ASIAD.

ĐT U23 Việt Nam vào đến vòng 16 đội môn bóng đá nam. Những VĐV trọng điểm nhận trọng trách "săn vàng" cho đoàn thể thao Việt Nam như Hoàng Xuân Vinh, Nguyễn Thị Ánh Viên cũng sắp xung trận. Vì thế, nhu cầu được xem của khán giả càng lớn hơn. Hiện các bên đang tiến hành thương thảo để có thể phục vụ người xem ngay trong trận đấu ở vòng 1/8 của đội tuyển U23 Việt Nam vs U23 Bahrain vào lúc 19h30 ngày 23/8.


Thể thao 247 cung cấp nhanh và chính xác thông tin về bản quyền ASIAD 2018 tại Việt Nam. Cập nhật kênh sóng và link xem trực tiếp U23 Việt Nam trên truyền hình. Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Bahrain...

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan