Quảng cáo

CHÍNH THỨC: VTV thông báo không mua bản quyền ASIAD

Thứ hai, 13/08/2018 21:19 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Như vậy là VTV đã chính thức đưa ra khẳng định của mình về vấn đề bản quyền ASIAD, chấm dứt mọi tin đồn xuất hiện ngày một nhiều trong những ngày gần đa

>>> Xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan, 16h00 ngầy 14/8 TẠI ĐÂY!

Cụ thể, trong bản tin Thể Thao 24/7 tối ngày 13/8, theo một thông báo chính thức được đưa ra, Đài truyền hình Việt Nam chắc chắn sẽ không mua bản quyền truyền hình ASIAD 2018, và không tường thuật các môn thi đấu của đại hội trên các kênh sóng VTV.

>>> Lịch thi đấu của Olympic Việt Nam tại ASIAD

>>> Thời gian diễn ra lễ khai mạc ASIAD

Tuy nhiên, đại diện của Đài truyền hình Việt Nam cũng khẳng định, các thông tin và hình ảnh của đại hội, đặc biệt là diễn biến và kết quả thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam vẫn sẽ được cập nhật liên tục, nhanh nhất và đầy đủ nhất trên các bản tin thể thao của VTV. Ngoài ra, theo khẳng định trực tiếp của người phụ trách truyền thông của đại hội ASIAD 2018 với VTV, các phóng viên của Đài truyền hình Việt Nam vẫn sẽ được tác nghiệp tại các sự kiện bên lề, các buổi tập luyện của các đội tuyển để có thể gửi tới khán giả các diễn biến các cuộc thi đấu, cảm xúc của các VĐV và không khí bên lề đại hội.

U23

Như vậy, chắc chắn khán giả Việt Nam sẽ không thể xem ASIAD 2018 trên sóng truyền hình dù nhu cầu theo dõi các VĐV Việt Nam tại đại hội thể thao Châu Á là rất lớn, đặc biệt là với ĐT Olympic bóng đá nam Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn còn các cách khác để có thể theo dõi một cách miễn phí mà không vi phạm vấn đề bản quyền.

>>> CĐV Indonesia: "ĐT Việt Nam quá lười và chỉ biết đổ lỗi"

Mới đây, hãng Vidio liên tục phát sóng trực tiếp các môn thi đấu, trong đó có cả môn bóng đá nam. Cụ thể ở đây là các trận đấu trong khuôn khổ bảng A với chất lượng hình ảnh rất tốt. Vidio - đơn vị nắm bản quyền truyền hình ASIAD 2018 của nước chủ nhà Indonesia sẽ phát sóng miễn phí toàn bộ các môn thi đấu của các nước, trong đó có bóng đá. Điều này mở ra cơ hội cho người hâm mộ ở các quốc gia không hoặc chưa có bản quyền truyền hình như Việt Nam có thể xem trực tiếp các môn thi có VĐV nước nhà thông qua hình thức internet.

Ngoài ra, diễn biến của các trận đấu có sự góp mặt của ĐT Olympic Việt Nam sẽ được cập nhật liên tục và chính xác trên Thể thao 247.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan