Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Nhật Bản: Thử thách “cực đại”, 15h00 ngày 29/09

Thứ hai, 29/09/2014 08:42 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn)- ĐT nữ Việt Nam đã giành quyền vào bán kết môn bóng đá nữ Asiad 17 sau khi đánh bại tuyển nữ Thái Lan. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung lại đang đối mặt với thử thách cực lớn khi đối đầu với tuyển nữ nhật Bản.

 

 

XEM TRỰC TIẾP ĐT NỮ VIỆT NAM VS ĐT NỮ NHẬT BẢN


 trực tiếp ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Nhật Bản,Asiad17,đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam gặp tuyển nữ Nhật Bản,HLV Mai Đức Chung, bán kết bóng đá nữ Asiad 17

Nữ Việt Nam sẵn sàng cho trận chiến với nữ Nhật Bản

 

ĐT nữ Việt Nam đã làm nên lịch sử khi giành quyền vào bán kết môn bóng đá nữ tại Asiad 17 sau khi đánh bại ĐT nữ Thái Lan với tỷ số 2-1 ở trận tứ kết diễn ra ngày 26/09. Mục tiêu của thầy trò HLV Mai Đức Chung tại Asian Games 2014 là vượt qua vòng bảng, hiện tại không những mục tiêu đã hoàn thành mà các cô gái Việt Nam còn có quyền hy vọng sẽ giành được huy chương khi đã lọt vào bán kết môn bóng đá nữ.

 

Tuy nhiên, thử thách của đoàn quân HLV Mai Đức Chung không hề nhỏ khi họ gặp phải nhà đương kim vô địch thế giới ở bán kết diễn ra chiều nay (29/09). Trong lần đối đầu gần đây nhất, ĐT nữ Việt Nam đã để thua nữ Nhật Bản với tỷ số 0-4, vì thế hy vọng để giành quyền vào bán kết của các cầu thủ đến từ mảnh đất hình chứ S là không nhiều khi họ phải đối đầu với đội bóng mạnh đẳng cấp thế giới.

 

Video bàn thắng: Nữ Việt Nam 2 - 1 Nữ Thái Lan (tứ kết - ASIAD 17)


Các cầu thủ nữ Việt Nam đang có được tinh thần rất hưng phấn và thoải mái sau trận thắng Thái Lan, thế nên thầy trò HLV Mai Đức Chung đã sẵn sàng xung trận với quyết tâm cao nhất mà không để ý đến đối thủ mạnh đến cỡ nào mà chỉ thi đấu hết năng lực của mình để có thể làm nên lịch sử tại ASIAD.

 

Trận bán kết bóng đá nữ giữa ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 15h00 chiều nay 29/09 (theo giờ VN). Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.  

 

Đội hình dự kiến

ĐT nữ Việt Nam: Kiều Trinh, Hải Hòa, Bùi Thị Như , Ngọc Anh, Nguyễn Thị Xuyến, Vũ Thị Nhung, Nguyễn Thị Muôn, Nguyễn Thị Liễu, Thùy Trang, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Nguyệt.

ĐT nữ Nhật Bản: Miho, Ariyoshi, Azusa, Megumi, Aya, Nahomi, Homare, Nanase, Kiryu, Yuika, Yuri.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan