Quảng cáo

Quên thất bại SEA Games, cầu thủ U23 Việt Nam quyết chiến U23 châu Á

Thứ ba, 05/12/2017 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Lâm Ti Phông cho biết anh sẽ quyết tâm luyện tập để giành 1 suất cùng ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á.

Chiều qua 4/12, ĐT U23 Việt Nam tiếp tục có buổi tập tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Ở buổi tập này các bệnh binh như Tuấn Anh, Tiến Dũng, Đông Triều, Minh Long hay Đức Chinh đã bị HLV Park Hang Seo tách ra tập riêng với các bác sĩ. Trong khi số còn lại bước vào buổi tập với giáo án duy nhất là chiến thuật.

Lâm Ti Phông, U23 Việt Nam, SEA Games 29, VCK U23 châu Á, Bóng đá Việt nam

Thầy Park đã gây bất ngờ cho các tuyển thủ U23 Việt Nam về độ khó của giáo án. Theo đó, bài tập có đòi hỏi cao về sự phản xạ, chuyển và chuyền bóng. U23 Việt Nam được chia thành nhiều tốp, mỗi tốp 5-6 cầu thủ, đá phối hợp 1 chạm hình thang. Sau đó là các bài tập về tấn công trung lộ, với những pha ban bật ở tốc độ cao. Phần còn lại sân, các hậu vệ sẽ tập bài phòng ngự số đông.

Nhận xét về ngày tập nặng nhất của toàn đội, tiền vệ Lâm Ti Phông cho biết: "Chiều thầy Park chia đội làm hai, một bên phòng ngự, một bên tấn công để cải thiện sơ đồ chiến thuật mới. Còn trong buổi sáng, các thầy chủ yếu cho tập về phần cơ nên em thấy cũng tương đối bình thường.”

Cũng trong buổi phỏng vấn, Lâm Ti Phông cũng chia sẻ một chút về SEA Games 29. Anh nói: “Ở SEA Games, em tiếc nuối nhất là toàn đội không đạt thành tích tốt. Em tiếc cho bản thân vì không được thi đấu nhiều. Em sẽ cố gắng tập luyện hết sức để được đi U23 châu Á.  Em không thấy áp lực khi tham gia cùng các đồng đội. Mọi người đều giúp đỡ em rất nhiều. Em chỉ thấy mình phải phấn đấu và làm việc hết sức mình để cống hiến cho Tổ quốc. Giải đấu giao hữu tại Thái Lan là điều kiện để các cầu thủ chứng tỏ bản thân, giành suất đi vòng chung kết  châu Á sắp tới.”

U23 Việt Nam còn 2 ngày tập ở Hà Nội trước khi di chuyển sang Thái Lan vào ngày 7/12 để tham dự giải giao hữu M-150. Tại giải đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo lần lượt chạm trán với U23 Myanmar và U23 Uzbekistan vào các ngày 9/12 và 11/12.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lâm Ti Phông U23 Việt Nam SEA Games 29 VCK U23 châu Á Bóng đá Việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT