Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Quang Hải đang mệt mỏi, cạn kiệt thể lực và rất stress'

Thứ năm, 21/03/2019 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo cho rằng Quang Hải xuống phong độ do phải thi đấu quá nhiều.

VIDEO: HLV Park cảnh báo Đức Chinh, thở không ra hơi trên sân tập

Với những cống hiến không biết mệt mỏi trong suốt 1 năm vừa qua, Nguyễn Quang Hải đã được HLV Park Hang Seo tin tưởng trao chiếc băng đội trưởng U23 Việt Nam tại vòng loại U23 Châu Á 2020. Tuy nhiên, tiền vệ Hà Nội FC đang gặp nhiều khó khăn khi không có phong độ tốt.

Phát biểu trong buổi họp báo kỹ thuật trước giải đấu, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng bảo vệ phong độ của Quang Hải. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng đã quá tải vì phải thi đấu nhiều khi mới chỉ 20 tuổi. Ông cũng gửi lời cảm ơn Quả bóng vàng Việt Nam 2018.

u23 viet nam, quang hai, hlv park hang seo, vong loai u23 chau a

HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Tôi không có ý kiến về việc sử dụng Quang Hải ở CLB. Năm vừa rồi Quang Hải có lịch trình thi đấu vô cùng khốc liệt. Tôi nghĩ Quang Hải đang rất mệt mỏi. Tôi rất mong muốn truyền thông nhìn Quang Hải với góc nhìn khác hơn một chút. Các cầu thủ đã cạn kiệt thể lực, khi chuẩn bị các giải đấu, họ rất stress.

Cầu thủ trẻ họ rất áp lực. Họ phải làm tốt nhất để giữ gìn hình ảnh. Quang Hải mới qua tuổi 20 chút thôi. Tôi là HLV nhưng nói thật là tôi biết ơn Quang Hải. Không riêng Quang Hải đâu tất cả các cầu thủ được triệu tập 1 năm vừa rồi rất là vất vả. Chúng tôi rất mong muốn các bạn hãy hiểu rằng họ không chỉ mệt mỏi về thể lực mà rất stress vì yếu tố bên ngoài nữa. Thể lực có thể hồi phục được nhưng hãy nhìn tích cực để họ không gặp khó khăn về tinh thần".

Tính tới thời điểm trước vòng loại U23 Châu Á, Quang Hải đã có 10 trận liên tiếp "tịt ngòi" từ màu áo CLB Hà Nội đến tuyển Việt Nam. Một con số thực sự gây nên nỗi buồn lớn cho chính cá nhân Quang Hải, cầu thủ giành QBV Việt Nam năm 2018.

2 trong số đó đến từ các trận đấu của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019, 8 trận còn lại là ở V-League, AFC Champions League và AFC Cup khi thi đấu cho CLB Hà Nội mùa giải năm nay. Trận gần nhất anh ghi bàn là ở trận gặp Yemen tại vòng bảng Asian Cup 2019 với 1 cú đá phạt đẹp mắt.

Tuy nhiên, NHM vẫn luôn tin tưởng Quang Hải của Thường Châu 2018 sẽ trở lại và vượt qua mọi khó khăn để tỏa sáng tại vòng loại U23 châu Á 2020, qua đó giúp U23 Việt Nam giành tấm vé tham dự vòng chung kết.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo U23 Việt Nam Quang Hải Vòng loại U23 Châu á 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT