Quảng cáo

HLV Thái Lan: 'Tôi cảm thấy vinh dự khi nằm cùng bảng với Việt Nam'

Thứ năm, 21/03/2019 12:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Alexandre Gama đã tham dự buổi họp báo trước vòng loại U23 châu Á và có những phát biểu đáng chú ý về các đối thủ cùng bảng đấu.

Trưa ngày 21/3, BTC vòng loại U23 châu Á tại Việt Nam đã sắp xếp buổi họp báo trước khi giải đấu diễn ra. HLV Alexandre Gama đã có những phát biểu đáng chú ý về các đối thủ cùng bảng đấu này.

Việc Thái Lan chắc chắn tham dự vòng chung kết có thể khiến tâm lý thi đấu của đội bóng này dao động, vì vậy truyền thông rất quan tâm vấn đề này. Tuy nhiên HLV Alexandre Gama khẳng định:

"Việc Thái Lan có suất chính thức ở VCK không quan trọng. Chúng tôi luôn chơi với tinh thần tốt nhất để thể hiện đẳng cấp của mình."

Thái Lan, Indonesia và Việt Nam là 3 đội bóng mạnh nhất bảng K, vì vậy khi được hỏi về các đối thủ, HLV người Brazil tỏ ra thận trọng.

"Tôi đánh giá cao Indonesia và Việt Nam, trong đó chủ nhà Việt Nam giành thành tích tốt ở các giải đấu vừa qua. Trong khi đó, Brunei cũng là đối thủ đáng gờm và rất khó lường. Nói chung cả ba đội bóng ở bảng này đều mạnh."

"Tôi xin gửi lời chúc đến bóng đá Việt Nam vì những thành công thời gian gần đây. Tôi tôn trọng Việt Nam và luôn tập luyện cũng như thi đấu với tinh thần cao nhất. Chúng tôi mang đến đây đội hình mạnh nhưng cũng cần cải thiện nhiều để nâng cao khả năng", ông Gama nhận xét về ĐT Việt Nam.

Chốt lại bài phỏng vấn, HLV Gama nói rằng: "Các đội bóng ở bảng K đều rất mạnh, chúng tôi cảm thấy vinh dự khi nằm cùng bảng với các đội bóng này và muốn kiểm chứng khả năng của các cầu thủ, hãy cùng chờ xem đội bóng nào đi tiếp."

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv thái lan alexandre gama u23 thái lan u23 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT