Quảng cáo

Ế vé U23 VN đá VL U23 châu Á: Các ‘thương binh’ cũng hết… mê bóng đá

Thứ năm, 21/03/2019 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF đang đối mặt nguy cơ ế vé xem U23 Việt Nam tại vòng loại châu Á và các “thương binh” thì cũng không còn vây trụ sở của VFF.

Chỉ còn một ngày nữa bảng K vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ chính thức khởi tranh trên sân Mỹ Đình. Nhưng tới thời điểm hiện tại, tình trạng bán vé vẫn được cho là ế ẩm.

Theo ông Cấn Văn Nghĩa có chia sẻ mới đây, mới có khoảng 60% số vé (tương đương 24.000 vé) trận U23 Việt Nam - U23 Thái Lan và U23 Việt Nam - U23 Indonesia được bán hết.

Riêng trận mở màn gặp Brunei, do sức hút trận này được đánh giá không cao nên chỉ có lượng vé rất thấp được bán ra. Dường như sau sức hút từ AFF Cup 2018, người hâm mộ cũng đã bớt mặn mà hơn với những cái tên như Quang Hải, Văn Hậu, Đình Trọng, Đức Chinh…

u23 viet nam, u23 chau a, ve u23 viet nam, ve xem u23 viet nam

Có thể hiểu sức hút giải bị giảm xuống do hàng loạt những tên tuổi như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Đức.. không tham dự do quá tuổi. Thay vào đó là lứa kế cận của các CLB V-League vốn chưa nhận được nhiều sự chú ý.

Thực trạng này cũng chỉ ra một sự thật phũ phàng, rằng người hâm mộ theo dõi bóng đá Việt Nam vẫn mang nặng tính phong trào. Thậm chí, còn mang nặng tính thương mại.

Còn nhớ hồi AFF Cup 2018, vé luôn là đề tài được nhắc đến nhiều nhất từ phía người hâm mộ. Lượng vé cung không đáp ứng được cầu khiến trụ sở VFF thất thủ. Nóng nhất là khi những người lớn tuổi đi xe ba gác với mác “thương binh” quấy rối và quậy phá trụ sở Liên đoàn. Họ cũng khao khát mua được tấm vé với lý do để theo dõi đội tuyển Việt Nam.

u23 viet nam, u23 chau a, ve u23 viet nam, ve xem u23 viet nam

Nhưng đến giải lần này, trụ sở VFF im ắng đến kỳ lạ. Không hề có một chiếc xe ba gác nào, cũng không còn cảnh người hâm mộ bủa vây xung quanh liên đoàn, tất cả đều bình thường như giải đấu còn lâu mới diễn ra.

Lực lượng an ninh lo cho giải lần này cũng “nhàn” hơn rất nhiều. Họ không cần phải túc trực bảo vệ trụ sở Liên đoàn như vài tháng trước đây. Nhiều người cho rằng sức hút của giải có thể tăng lên sau 1-2 trận đầu tiên, và trận gặp Thái Lan có lẽ sẽ lại HOT vì tính chất quan trọng của cuộc đối đầu đó.

Hãy chờ xem, điều ấy liệu có xảy ra?!

Author Thethao247.vn Thiên Lý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam u23 chau a ve u23 viet nam ve xem u23 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT