Quảng cáo

Sao trẻ Thái Lan muốn đánh bại Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á

Thứ năm, 21/03/2019 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi đặt chân đến Việt Nam, cầu thủ Supachai Jaided của U23 Thái Lan đã thể hiện sự tự tin và đặt ra mục tiêu đánh bại U23 Việt Nam.

VIDEO: HLV Park cảnh báo Đức Chinh, thở không ra hơi trên sân tập

Tối ngày 20/3, ĐT U23 Thái Lan dưới sự dẫn dắt của HLV Alexandre Gama đã có mặt ở Hà Nội để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại U23 châu Á. Trong đội hình của U23 Thái Lan góp mặt lần này có một gương mặt rất đáng chú ý, đó là Supachai Jaided. Cầu thủ tấn công sinh năm 1998 hiện đang khoác áo CLB Buriram United (là đồng đội với tiền vệ Lương Xuân Trường) và được coi là một trong số những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Thái Lan thời điểm hiện tại.

Với tư cách là nước chủ nhà của VCK U23 châu Á, Thái Lan tham dự các trận đấu ở vòng loại với một tâm lý khá thoải mái. Họ không bị áp lực thành tích và có thể coi đây là cơ hội để kiểm chứng mạnh thực sự cũng như tính hiệu quả của những thử nghiệm mà HLV Alexandre Gama đang áp dụng. Tuy vậy, Supachai Jaided vẫn tự đặt ra những mục tiêu cho cá nhân mình và các đồng đội, đặc biệt là trong cuộc đối đầu được mong chờ với U23 Việt Nam. Anh cho biết: "Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành công trong năm qua, trong đó có những thành tích chưa từng có trước đây. Tại vòng loại U-23 châu Á 2020, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng hết mình để đánh bại U-23 Việt Nam".

SupachaiKhi được hỏi về người đồng đội mới ở CLB Buriram là Lương Xuân Trường, Supachai Jaided khẳng định: "Tôi biết Lương Xuân Trường. Chúng tôi là đồng đội của nhau. Anh ấy là một cầu thủ có tài năng và chắc chắn sẽ thành công ở Thai League".

HLV trưởng ĐT U23 Thái Lan là Alexandre Gama cũng đã có những chia sẻ đầu tiên với báo chí tại Việt Nam. Ông cho biết: "Tất nhiên là tất cả các đội bóng đều có thông tin về đối thủ của mình. Chúng tôi biết rõ về U23 Việt Nam cũng như U23 Việt Nam biết rõ về chúng tôi. Đấy là chuyện rất bình thường trong bóng đá. U23 Việt Nam là đội bóng rất mạnh và chúng tôi tới đây để thi đấu với họ. U23 Thái Lan đang chờ xem đội nào sẽ vượt qua vòng loại".

Trận đấu đầu tiên của U23 Thái Lan ở vòng loại sẽ là cuộc chạm trán với U23 Indonesia vào ngày 22/3 tới. Sau đó 2 ngày (24/3) sẽ là trận đấu với U23 Brunei, và cuối cùng sẽ là cuộc đối đầu được mong chờ nhất với U23 Việt Nam (26/3).

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT