Quảng cáo

'Bom tấn' số 1 của Công Vinh sẽ ra mắt cuối tuần tới

Thứ bảy, 30/12/2017 19:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Bom tấn' số 1 của Công Vinh sẽ ra mắt cuối tuần tới; Cựu trung vệ 'thép' ĐT Việt Nam làm trợ lý HLV Đức Thắng... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật tối 30/12.

'Bom tấn' số 1 của Công Vinh sẽ ra mắt cuối tuần tới

Ngày 4/1, tiền vệ Phi Sơn sẽ Nam tiến để đặt bút ký vào bản hợp đồng chính thức để trở thành tân binh của CLB TP.HCM kể từ mùa giải 2018.

Phi Sơn, Công Vinh, Nguyễn Huy Hoàng, SLNA, Futsal Việt Nam, bóng đá Việt Nam

Phi Sơn chia sẻ: “Ngày 4/1, tôi sẽ bay vào TP.HCM để ký hợp đồng, chuẩn bị ra mắt đội bóng mới. Sau nhiều năm thi đấu cho SLNA, việc về đầu quân cho TP.HCM khiến tâm trạng của tôi có nhiều cảm xúc trái ngược. Môi trường hoàn toàn mới và phải bắt đầu lại từ đầu chắc chắn sẽ có nhiều khó khăn đang chờ đợi. Tuy vậy, tôi vẫn tự tin mình sẽ vượt qua và có thể cống hiến những gì tốt nhất trong màu áo mới”.

ĐT Futsal Việt Nam tập trung đá giải Châu Á

Hôm nay (30.12), HLV trưởng Miguel Rodrigo đã chính thức công bố danh sách 20 cầu thủ được triệu tập vào ĐT futsal Việt Nam để chuẩn bị tham dự VCK futsal châu Á 2018.

Trong lần hội quân sắp tới, bên cạnh việc đặt niềm tin vào lực lượng nòng cốt dày dạn kinh nghiệm chinh chiến với những cái tên nổi bật như Văn Huy, Văn Vũ, Đức Hòa, Trọng Luân, Quốc Nam, Ngọc Sơn,…HLV trưởng Miguel Rodrigo cũng quyết định gia tăng sức cạnh tranh trong đội hình đội tuyển bằng cách trao cơ hội cho khá nhiều gương mặt mới, trong đó có thủ thành xuất sắc nhất giải futsal VĐQG 2017 Nguyễn Hoàng Anh (Sanatech Khánh Hòa), các cầu thủ: Nguyễn Đắc Huy, Chu Văn Tiến (Thái Sơn Nam), Nguyễn Anh Duy (Hoàng Thư Đà Nẵng),...

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phi Sơn Công Vinh Nguyễn Huy Hoàng SLNA Futsal Việt Nam bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT