Quảng cáo

Danh sách 4 tuyển thủ U23 bị loại: Không có tên Công Phượng

Thứ hai, 01/01/2018 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Danh sách 4 tuyển thủ U23 bị loại: Không có tên Công Phượng; 'M.U sẽ vô địch NHA nếu được Pep Guardiola dẫn dắt'... là những tin bóng đá nổi bật chiều 30/12.

Danh sách 4 tuyển thủ U23 bị loại: Không có tên Công Phượng

Thông tin từ VFF cho hay, sáng ngày 1.1.2018. tuyển U.23 VN sẽ lên đường để bắt đầu chiến dịch VCK U.23 châu Á tại Trung Quốc. Ông Park sẽ phải loại bỏ 4 tuyển thủ trong số 29 gương mặt mà ông đang có. Theo đó, ở buổi tập sáng nay, sau phần khởi động làm nóng, HLV Park Hang Seo đã chia các học trò ra làm hai đội bóng và thi đấu đối kháng trong thời gian của một trận đấu chính thức.

U23 Việt Nam loại 4 cái tên trước khi sang Trung Quốc

Trận đấu nội bộ này được xem là cuốc sát hạch cuối cùng để BHL có cơ sở loại bỏ những tuyển thủ không đạt yêu cầu trong lần gút danh sách đợt một. Trong thành phần hai đội quân xanh và đỏ của U.23 VN không có mặt ngôi sao tiền đạo đội bóng phố núi. Công Phượng đang tập luyện sức bền và độ dẻo dai của cơ bằng bài tập với dây kéo cao su dưới sự giám sát của trợ lý Lee và chuyên gia y tế.

Theo báo Một Thế Giới, các bác sỹ của ĐT U23 Việt Nam khẳng định chấn thương của Công Phượng không nghiêm trọng và tiền đạo này sẽ chắc chắn sang Trung Quốc tham dự VCK U23 Châu Á.

'M.U sẽ vô địch NHA nếu được Pep Guardiola dẫn dắt'

Jamie Carragher viết trên tờ Telegraph: “Có một lỗ hổng trong lập luận của Jose Mourinho khi ông ấy nói rằng sự khác biệt giữa M.U và Man City là tiền. Nếu Pep Guardiola dẫn dắt M.U, tôi nghĩ rằng họ sẽ vô địch Premier League. M.U đã phá kỉ lục chuyển nhượng vào năm 2016 khi mua Paul Pogba và sau đó biến Romelu Lukaku trở thành cầu thủ đắt giá nhất Premier League vào Hè năm nay. Vậy CLB nào chi nhiều tiền hơn đây?”

Hamsik nhận quà từ Maradona

Marek Hamsik cho biết anh đã nhận được một món quà đặc biệt từ Diego Maradona. Sau khi phá kỉ lục ghi bàn của Maradona ở Napoli vào tuần trước, Hamsik đã ghi bàn thắng thứ 117 của mình cho CLB trong chiến thắng 1-0 trước Crotone vào hôm thứ Sáu tuần này.

Trước trận đấu, Hamsik phát biểu trên Sky Sport Italia: “Vượt qua kỉ lục ghi bàn của Diego Maradona là một thành tích tuyệt vời. Nhưng ghi bàn và giúp đội bóng giành chiến thắng còn quan trọng hơn. Maradona đã tặng tôi một món quà và tôi không thể tiết lộ nó được”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Mourinho Pep Mu Hamsik tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT