Quảng cáo

FLC Thanh Hóa thử việc tiền đạo của ĐTQG Uzbekistan

Thứ bảy, 30/12/2017 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Aziz Ibragimov, chàng tiền đạo nổi tiếng một thời của ĐTQG Uzbekistan đang được CLB FLC Thanh Hóa quan tâm.

Theo đó, Aziz Ibragimov (có thể chơi ở cả tiền đạo và tiền vệ cánh) sinh năm 1986, anh từng có thời gian dài khoác áo ĐTQG Uzbekistan và chinh chiến tại nhiều giải đấu cấp CLB lớn ở châu Âu và châu Á. Ở ĐTQG Uzbekistan, Aziz Ibragimov ra sân 17 lần trong vòng 4 năm, ghi được 3 bàn thắng.

Aziz Ibragimov, FLC Thanh Hóa

Điểm nhấn lớn nhất của anh chính là việc đóng góp 16 bàn thắng trong 2 mùa giải, giai đoạn FC Buxoro là một thế lực thực sự ở giải VĐQG Uzbekistan. Hiện tại, Aziz Ibragimov đang thi đấu ở giải VĐQG Latvia ở châu Âu cho CLB có tên Spartaks Jūrmala, sau khi anh được ra sân 11 lần chỉ trong vòng nửa mùa giải 2017. Nhờ có Aziz, Spartaks Jūrmala đã lên hạng và tiếp tục hành trình thăng tiến của mình.

Tuy là tiền đạo có gốc Bắc Á/ châu Âu nhưng Aziz Ibragimov khá thấp, anh chỉ cao 1m83. Vì thế, vị trí ưa thích của Aziz Ibragimov là tiền đạo ảo, tiền đạo cánh hoặc tiền vệ công. Điều này lý giải cho số bàn thắng có phần khiêm tốn của Aziz Ibragimov.

Hiện, FLV Thanh Hóa đang trong quá trình chuẩn bị cơ bản cho mùa giải 2018. Các ngoại binh đã được thử việc sẽ có 1 tuần để chứng tỏ khả năng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aziz Ibragimov FLC Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT