Quảng cáo

Sao HAGL nối gót Hoàng Vũ Samson sang Thai League

Thứ bảy, 30/12/2017 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao HAGL nối gót Hoàng Vũ Samson sang Thai League; Chuyên gia Việt không tin Công Phượng có giá 70 tỷ… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng ngày 30/12.

Sao HAGL nối gót Hoàng Vũ Samson sang Thai League

Dự kiến, sẽ có ít nhất 7 cái tên thuộc biên chế HAGL sẽ phải chia tay CLB sau mùa giải 2017 khi không nằm trong kế hoạch của đội bóng phố Núi dưới thời HLV Chung Hang-seong.

HAGL, Thai League, Hoàng Vũ Samson, bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

Với 2 suất ngoại binh là Mobi Fehr và Motta mùa giải 2017 không thể hiện được nhiều và hết hợp đồng. Với tham vọng dưới thời GĐKT Chung Hea-seong, HAGL cần những ngoại binh chất lượng hơn để thực hiện tham vọng của mình. Không chứng tỏ được nhiều ở HAGL nhưng Motta lại lọt vào tầm ngắm của CLB Chiang Rai United và được đội bóng này liên hệ để chuyến đến Thai League.

Chuyên gia Việt không tin Công Phượng có giá 70 tỷ

Trong một bài trả lời trước báo chí, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh lại không tin rằng giá trị chuyển nhượng của Công Phượng lại cao đến thế: “Thường thì trước những mùa giải mới, có rất nhiều thông tin chuyển nhượng cầu thủ và phần lớn trong đó đều không chính xác. Còn với tôi, chuyện Công Phượng được CLB Thái Lan hỏi mua cũng không phải là điều quá bất ngờ.

Thế nhưng, vấn đề nằm ở chỗ là giá trị chuyển nhượng của Phượng lên tới 70 tỷ thì tôi chưa tin. Công Phượng cũng từng có thời gian ăn tập và thi đấu bên Nhật Bản nên cậu ta có những kiến thức và kinh nghiệm chơi bóng quốc tế. Trong môi trường chuyên nghiệp từ sân bãi tới công tác tổ chức rồi chất lượng cầu thủ cao như Thái Lan, tôi nghĩ không quá khó để Công Phượng có thể hòa nhập và thích nghi”.

ĐT nữ Việt Nam hội quân vào ngày 3/1

Ngày 03/01 tới, đội tuyển nữ Quốc gia sẽ chính thức tập trung đợt đầu tiên trong năm 2018 để bước vào chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup nữ 2018 sẽ diễn ra tại Jordan tháng 4/2018.

Danh sách đội tuyển nữ Quốc gia gồm 24 vận động viên thuộc các địa phương như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hà Nam và Sơn La trong đó Trung tâm TDTT Quận 1 TP Hồ Chí Minh có số lượng vận động viên gọi lên đội tuyển nhiều nhất (8 VĐV), Trung tâm HL&TĐ TDTT Hà Nam (6 VĐV), Trung tâm HL&TĐ TDTT Hà Nội (5 VĐV), Than KSVN (4 VĐV) và 1 vận động viên của Sơn La.

Phó GĐĐH Thái League: 'Công Phượng sẽ tạo ra ảnh hưởng lớn nếu sang Thái Lan thi đấu'

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Thai League Hoàng Vũ Samson bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT