Quảng cáo

Tin HOT sáng 30/12: Tân binh SLNA gây ấn tượng với thầy Park

Thứ bảy, 30/12/2017 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tân binh SLNA gây ấn tượng với thầy Park; HLV Mourinho tiết lộ về sự sa sút của Lukaku; Barca và Real đại chiến vì Blind... là những tin tức bóng đá đáng chú ý sáng nay 30/12.

Tân binh SLNA gây ấn tượng với thầy Park

Chiều 29/12, trên sân số 2 Trung tâm đào tạo trẻ VFF, U23 Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước trận đấu đối kháng nội bộ vào ngày mai (30/12). Một phần nội dung buổi tập, HLV Park Hang-seo vẫn yêu cầu các cầu thủ miệt mài dứt điểm để cải thiện khả năng chớp thời cơ và ghi bàn. Tân binh Phan Văn Đức gây ấn tượng với những cú sút có tỷ lệ bóng trúng khung thành vượt trội. HLV Park Hang-seo đứng từ xa quan sát và liên tục vỗ tay khích lệ học trò. Phan Văn Đức "thừa kế" lại chiếc áo số 8 của Tuấn Anh, sau khi tiền vệ quê Thái Bình rời U23 Việt Nam vì chấn thương.

bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá Việt, V-League, tin tức V-League, VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam

HLV Mourinho tiết lộ bất ngờ về sự sa sút của Lukaku

Trong 12 lần ra sân gần nhất, Lukaku chỉ đóng góp được 2 pha lập công. Không những vậy, chân sút người Bỉ còn có tới 3 lần “kiến tạo” cơ hội cho cầu thủ đối phương sút tung lưới thủ môn David De Gea. Nếu theo dõi M.U thi đấu trong màu áo M.U, có thể nhận thấy rằng, ngôi sao 24 tuổi đã chậm chạp và ít khi đột phá hơn so với khi anh còn khoác áo Everton. Bên cạnh đó, những pha khống chế bóng của anh cũng thiếu cảm giác hơn so với trước đây.

Mới đây, HLV Mourinho cho rằng, nguyên nhân khiến Lukaku ì ạch hơn là do cậu học trò của ông đã tăng 3kg kể từ khi gia nhập M.U. Tuy nhiên, nguyên nhân khiến tuyển thủ bỉ tăng cân là do anh tích cực tập gym để cơ bắp săn chắc hơn chứ không phải “phát phì”. Nhằm giúp cậu học trò có thêm khoảng trống và thu hút sự chú ý của hậu vệ đối phương, Mourinho thường xuyên chỉ đạo Lukaku chơi dạt biên trong thời gian gần đây. Thế nhưng, điều đó vẫn không mang lại kết quả vì khi tốc độ giảm sút so với trước đây, những pha lên bóng ở cánh của tiền đạo sinh năm 1993 cũng mất đi sự nguy hiểm.

Barca và Real đại chiến vì Blind

Tờ Daily Express đưa tin ngôi sao Daley Blind đang là mục tiêu chuyển nhượng của hai gã khổng lồ Barcelona và Real Madrid. Cầu thủ người Hà Lan không còn được Mourinho sử dụng trong thời gian gần đây và đã được Barca nhắm đến để thay thế Mascherano. Trong khi đó, Real xem Blind là một lựa chọn chất lượng ở vị trí trung vệ với giá cả khá phải chăng.

Klopp quyết chiêu mộ sao trẻ Real

Tờ Diario Gol khẳng định tiền vệ trẻ Dani Ceballos của Real đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool. HLV Klopp đã ngắm ngôi sao này để thay thế cho Philippe Coutinho, người nhiều khả năng sẽ chuyển đến Barcelona ngay trong mùa đông. Nếu như thương vụ đình đám trên trở thành hiện thực, HLV Klopp sẽ hỏi mượn Ceballos từ Real từ giờ cho tới cuối mùa giải.

3 đội bóng Premier League muốn có sao Liverpool

Tờ Independent đưa tin rằng tiền đạo Danny Ings đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng vào lúc này. West Brom xác định ngôi sao người Anh là mục tiêu chuyển nhượng được ưu tiên. Tuy vậy, họ sẽ phải đối đầu với West Ham và cả Newcastle ở thương vụ này.

Abreu lập kỷ lục ở tuổi 41

Cựu tuyển thủ Uruguay, Sebastian ‘El Loco’ Abreu, vừa ký hợp đồng với CLB ở giải đấu hàng đầu Chile, Audax Italiano, và chính thức lập kỷ lục thế giới là cầu thủ khoác áo nhiều đội bóng nhất thế giới – 26. Trong 23 năm sự nghiệp, cầu thủ 41 tuổi này thi đấu ở 11 quốc gia và ghi hơn 400 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League VCK U23 châu Á U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT