Quảng cáo

Sao Uzbekistan: 'Đá đội hình B, chúng tôi vẫn thắng U23 VN'

Thứ ba, 07/08/2018 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong chia sẻ mới đây, tiền vệ Akhmadov Jakhongir thừa nhận U23 Uzbekistan chỉ mang đội hình B để đấu với U23 Việt Nam, nhưng họ sẽ giành chiến thắng.

U23 Uzbekistan đang là đương kim vô địch Châu Á, thế nhưng họ lại đang thể hiện bộ mặt khá bạc nhược tại giải giao hữu tứ hùng quốc tế VFF 2018. Ở lượt trận thứ 2, đội tuyển này đã để thua 1-2 trước U23 Palestine qua đó đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Lý giải về thành tích kém cỏi của đội nhà, cầu thủ Akhmadov Jakhongir khẳng định đội hình U23 Uzbekistan mang tới Việt Nam không phải đội hình mạnh nhất. Tiền vệ này tiết lộ những trụ cột quan trọng nhất đang được cho nghỉ và sẽ tới Indonesia khi giải đấu bắt đầu.

>>> Lộ diện đội hình U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Bất ngờ lớn

Theo Sports 5, Jakhongir cho biết: "Trong chyến du đấu tới Việt Nam này, chúng tôi đem đến không phải là những cầu thủ tốt đã thi đấu tại Thường Châu, Trung Quốc. Chúng tôi để các cầu thủ chính nghỉ ngơi tại đất nước và sẽ bay trực tiếp sang Indonesia tham dự ASIAD 2018".

19h30 tối nay, U23 Uzbekistan sẽ gặp đội chủ nhà U23 Việt Nam ở lượt đấu cuối cùng. Tuy nhiên Jakhongir lại tỏ ra khá tự tin trước cuộc chạm trán đối thủ cũ. Anh nói: "Dù Việt Nam đã vô địch sớm và có 6 điểm thì U23 Uzbekistan vẫn sẽ đá hết sức để giành chiến thắng trước U23 Việt Nam".

Chỉ sau 7 tháng kể từ khi VCK U23 Châu Á khép lại, U23 Việt Nam đứng trước cơ hội có thể trả món nợ đã vay trong cơn bão tuyến ở Thường Châu. Vì thế, không bất ngờ nếu HLV Park Hang Seo hoãn việc thử nghiệm nhân sự, để tung ra đội hình mạnh nhất với những Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Quyết... NHM Việt Nam hoàn toàn có thể tin tưởng vào 1 cuộc đòi nợ ngọt ngào của thầy trò HLV Park Hang Seo tại Mỹ Đình.

Không có đội hình mạnh nhất, cùng việc phải thi đấu trên đất khách quê người, liệu U23 Uzbekistan có lặp lại lịch sử tại Thường Châu? Câu trả lời sẽ có lời giải tại Mỹ Đình vào lúc 19h30 tối nay. Ngoài ra, NHM cũng có thể theo dõi trực tiếp trận đấu hấp dẫn này tại đường link dưới đây:

>>> Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan ở đâu?

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan Trực tiếp U23 Việt Nam VS U23 Uzbekistan U23 Việt Nam giải tứ hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo