Quảng cáo

Lộ diện đội hình U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Bất ngờ lớn

Thứ ba, 07/08/2018 01:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ tung ra đội hình mạnh nhất của U23 Việt Nam trong trận đấu với U23 Uzbekistan.

Hai trận đấu, hai chiến thắng cùng rất nhiều những thử nghiệm mới trước Palestine và Oman, HLV Park Hang Seo đã tung ra tổng cộng 27 cái tên trong số danh sách 30 người ông đã triệu tập. Ba cái tên vẫn chưa được thi đấu phút nào là Trọng Đại, Văn Hoàng và Hồng Duy.

Tuy nhiên, trong số 3 cái tên này chỉ Văn Hoàng là người có cơ hội sẽ ra sân ngay từ đầu trước U23 Uzbekistan, trong khi Trọng Đại nhiều khả năng sẽ vào sân trong hiệp hai. Còn Hồng Duy vẫn sẽ ngồi ngoài do chưa bình phục chấn thương.

Đội hình U23 Việt Nam:

Thủ môn: Văn Hoàng

Hậu vệ:  Đình Trọng, Tiến Dũng, Duy Mạnh

Tiền vệ: Văn Hậu, Hùng Dũng, Xuân Trường, Văn Thanh

Tiền đạo: Văn Quyết, Tiến Linh, Công Phượng

>>> Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan ở đâu?

Cụ thể, Văn Hoàng là người đứng trong khung gỗ, chơi trên anh sẽ là bộ ba trung vệ Đình Trọng, Duy Mạnh và Tiến Dũng. Trong khi đá ở hai bên cánh sẽ là bộ đôi hậu vệ biên hay nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại Văn Thanh, Văn Hậu.

Hùng Dũng sẽ tiếp tục đá chính để chơi bên cạnh Lương Xuân Trường ở khu trung tuyến U23 Việt Nam. Trong khi Công Phượng và đội trưởng Văn Quyết là những người hỗ trợ cho trung phong cắm Nguyễn Tiến Linh.

Trận đấu hấp dẫn giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 7/8. Trận đấu hấp dẫn này sẽ được tường thuật trực tiếp trên Bóng đá TV, nền tảng ứng dụng OTT của VTVcab, kênh VTV6 và THVL2. Ngoài ra, NHM bóng đá Việt Nam cũng có thể theo dõi trực tiếp những diễn biến trận đấu trên kênh Thể thao 247.vn.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan Đội hình U23 Việt Nam U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT