Quảng cáo

Cầu thủ U23 Việt Nam 'sốc' khi biết Tiến Dũng là đội trưởng

Thứ ba, 07/08/2018 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các cầu thủ U23 Việt Nam được phen bất ngờ lớn khi HLV Park Hang Seo công bố Bùi Tiến Dũng sẽ đeo băng đội trưởng.

Ở trận đấu với U23 Oman, HLV Park Hang Seo đã gây sốc cho toàn bộ NHM bóng đá Việt Nam để Bùi Tiến Dũng đeo băng đội trưởng, dù trong đội hình vẫn có những đàn anh như Hùng Dũng, Minh Vương, Đức Huy hay Văn Sơn.

Không chỉ NHM, mà toàn bộ các cầu thủ U23 Việt Nam cũng bất ngờ với quyết định của nhà cầm quân người Hàn Quốc. Thậm chí, bạn thân của Bùi Tiến Dũng là Hà Đức Chinh đã hét lên vì không tin đó là sự thật.

>>>  U23 Việt Nam chốt danh sách: Ai đã chắc suất đi Indonesia?

Theo On Sports: "Sáng hôm có trận gặp Oman, ông Park im im, chẳng nói người nào sẽ làm đội trưởng Olympic Việt Nam. Tuy nhiên vài tiếng trước trận, họp đội lần cuối, ông Park nhìn vào Dũng rồi nói bằng tiếng Anh: ‘Goalkeeper Bui Tien Dung Captain’.

Các đàn anh: "Tao không nghĩ có ngày tao đá dưới trướng cái thằng đội trưởng như mày. Ha ha".

Đoàn Văn Hậu: “Captal. Ghê quá, anh Dũng làm đội trưởng” .

Chinh "đen": “Các anh chị ơi, không thể tin nổi. Thằng Dũng, thằng Dũng làm đội trưởng”.

Đây chỉ là những phản ứng vui mà các đồng đội dành cho Bùi Tiến Dũng, bởi anh là một trong những người ra sân có nhiều kinh nghiệm nhất ở các sự kiện quốc tế. Dù mới 21 tuổi nhưng thủ thành của FLC Thanh Hóa đã được kiểm nghiệm năng lực và độ lỳ lợm ở những sân chơi châu lục và thế giới.

Kết thúc trận đấu với U23 Oman, HLV Park cũng lên tiếng khẳng định Bùi Tiến Dũng xứng đáng với tấm băng đội trưởng. HLV Park Hang Seo nói: “Tại sao tôi để Bùi Tiến Dũng làm đội trưởng ư? Tôi nghĩ cậu ấy đủ tư chất, trách nhiệm để làm đội trưởng trận hôm nay. Tôi nghĩ ta phải tạo cơ hội đầy đủ, bình đẳng cho mọi người. Hôm nay chúng ta không để thủng lưới, các hậu vệ cũng chơi tốt. Tôi nghĩ điều đó là đủ để đánh giá năng lực của Olympic Việt Nam”.

Lịch thi đấu cúp Tứ hùng 2018 của U23 Việt Nam (3-7/8)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng Asiad 2018 giải tứ hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT