Quảng cáo

Sài Gòn FC ra mắt 2 chuyên gia 'khủng' người Nhật Bản

Thứ năm, 10/12/2020 17:00 PM (GMT+7)
A A+

CLB Sài Gòn đã ra mắt hai chuyên gia đến từ từ FC Tokyo là Fuzima Kenzo và Oshima Tsubasa.

Ngày 10/12, sau hai tuần cách ly, hai chuyên gia FC Tokyo là Giám đốc phát triển kinh doanh toàn cầu Fuziwa Kenzo và Giám đốc Học viện Oshima Tsubasa đã đến và bắt đầu làm việc tại CLB Sài Gòn.

Ông Trần Hòa Bình hay còn gọi là Bầu Bình (Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn) đã đón tiếp hai chuyên gia đến từ FC Tokyo để khởi đầu cho sự hợp tác toàn diện giữa CLB Sài Gòn với FC Tokyo.

Ảnh 1
Sài Gòn FC đón 2 chuyên gia Nhật Bản.

Tháng 1-2020, BLĐ CLB Sài Gòn đã đến Nhật Bản và trong buổi làm việc với lãnh đạo FC Tokyo, hai bên đã sớm tìm được tiếng nói chung khi có chung tầm nhìn: bóng đá là nhân văn, bóng đá là công cụ xây dựng nhân cách con người, bóng đá có trách nhiệm với cộng đồng.

Theo hợp đồng ký kết toàn diện giữa 2 CLB, FC Tokyo sẽ giới thiệu nhóm chuyên gia sang hỗ trợ cho CLB Sài Gòn. Trước mắt hai chuyên gia Fuziwa Kenzo và Oshima Tsubasa sẽ lên mô hình, tuyển chọn và đào tạo các huấn luyện viên trẻ cho Học viện bóng đá và các lớp cộng đồng của Câu lạc bộ bóng đá Saigon.

Trong khi những chuyên gia ngành công nghiệp bóng đá sẽ tái cấu trúc để CLB Sài Gòn trở thành lực lượng tiên phong trong cách làm bóng đá chuyên nghiệp thực sự tại Việt Nam. Điều này sẽ giúp cho CLB Sài Gòn tạo được sự đột phá.

Bầu Bình cho biết: “Khi tương đồng triết lý làm bóng đá, khi cùng quan điểm nhân văn, thời gian tới đôi bên sẽ triển khai cụ thể lộ trình và từng bước đi căn cơ cho sự hợp tác toàn diện này”.

Cựu tuyển thủ ĐTQG Nhật Bản muốn đưa Sài Gòn vươn tầm châu Á

VIDEO: Tân binh Sài Gòn kiến tạo trong trận đấu với Cameroon - nguồn: FIFA  TV

Author Thethao247.vn Theo Sài Gòn FC / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn FC FC Tokyo bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT